môi trường trực tuyến
-
EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 lây lan, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện.
-
Xây dựng hệ thống Sales Automation giúp doanh nghiệp bứt phá doanh số sau dịch Covid-19
Mới đây, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã phối hợp với Công ty Phần mềm quản lý Khách hàng Việt Nam (OnlineCRM) tổ chức Hội thảo “Xây dựng hệ thống Sales Automation bứt phá doanh số sau đại dịch”.
-
Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại “bật mí” về hệ sinh thái xúc tiến thương mại mới
Trong lúc doanh nghiệp còn đang loay hoay với những kế hoạch xúc tiến bị bỏ dở vì Covid-19, Bộ Công Thương đã có bước tiến vượt bậc khi tổ chức thành công nhiều hoạt động xúc tiến thương mại thông qua ứng dụng công nghệ thông tin mạnh mẽ, giúp cộng đồng doanh nghiệp trong nước duy trì xúc tiến xuất khẩu giữa dịch bệnh.
-
Giải thưởng Sinh viên Nội thất Việt Nam 2019: Hấp dẫn hơn nhờ ứng dụng công nghệ
Ngày 26/4/2020, do tác động của dịch bệnh Covid-19, Lễ trao giải “Giải thưởng Sinh viên Nội thất Việt Nam 2019” được tổ chức trực tuyến, với nhiều điểm nhấn ấn tượng. Đây được coi là bước đi táo bạo trong công tác triển khai sự kiện bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại.
-
Online Friday 2020: Sẽ ưu tiên bán hàng Việt Nam
Ban tổ chức Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến năm 2020 cho biết, hàng Việt Nam uy tín chất lượng sẽ được ưu tiên để phân phối và thúc đẩy chương trình Gian hàng Việt quốc gia trên sàn thương mại điện tử.
-
Mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm công nghiệp trong môi trường internet tại Việt Nam
ThS. LÊ MINH THÀNH (Đại học Kỹ thuật công nghiệp - Đại học Thái Nguyên; Nghiên cứu sinh tại Viện Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội) - TS. NGUYỄN VĂN NGHIẾN - TS. VŨ QUANG (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)