mua sắm
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử bán lẻ
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử bán lẻ do Trương Thị Lệ Hằng* (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành) - Nguyễn Xuân Duyên (Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Ảnh hưởng của người dẫn chương trình đến mua sắm ngẫu hứng: vai trò trung gian của nhận thức
Đề tài "Ảnh hưởng của người dẫn chương trình đến mua sắm ngẫu hứng: vai trò trung gian của nhận thức" do Lê Minh Phúc1 - Trương Nữ Tô Giang2* (1: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, 2*: Khoa Quản trị, Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.
-
Staycation - Du lịch an toàn trong mùa dịch
Staycation được hiểu là một kỳ nghỉ ngắn ngày không cần đi đâu xa, du lịch ngay tại quê hương mình. Đây là hình thức du lịch thích hợp nhất trong giai đoạn này và sau mùa dịch.
-
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher khuyến mãi trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
ĐINH XUÂN HÙNG (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh)