Nestle
-
Nestlé Việt Nam được vinh danh với an sinh tại môi trường làm việc tốt nhất
Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và đã đạt được thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
-
Nestlé Việt Nam hỗ trợ các tỉnh phía Nam 450.000 sản phẩm thiết yếu trị giá 8 tỷ đồng
Với mong muốn chung tay cùng Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, công ty Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 450.000 sản phẩm thực phẩm thiết yếu trị giá gần 8 tỷ đồng tới nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu, người cao tuổi, bệnh nhân nghèo, người dân sống trong khu vực bị phong tỏa và tại các trung tâm cách ly.
-
Nestlé Việt Nam và La Vie công bố mục tiêu hoàn trả 100% lượng nước sử dụng trong sản xuất năm 2025
Công ty TNHH La Vie, thành viên của Tập đoàn Nestlé, vừa công bố mục tiêu hoàn trả 100% lượng nước sử dụng trong hoạt động sản xuất vào năm 2025, nhằm tạo tác động tích cực đến nguồn nước tại địa phương.
-
Nestlé Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm 10 năm phát triển thương hiệu cà phê
Nhân dịp Ngày Quốc Tế Cà Phê (1/10), công ty Nestlé Việt Nam đã có những chia sẻ về hành trình 10 năm phát triển cà phê bền vững của chương trình NESCAFÉ Plan.
-
Nestlé Việt Nam tiếp tục được vinh danh "Doanh nghiệp Tiêu biểu vì Người Lao động"
Đây là lần thứ 2 công ty Nestlé Việt Nam có vinh dự nhận được giải thưởng này. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của công ty đối với các hoạt động quan tâm chăm lo đời sống của nhân viên, đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả, giúp phát huy năng lực của người lao động.
-
Nestlé Việt Nam tiếp tục được ghi nhận vì những đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội và ngân sách Nhà nước
Nestlé Việt Nam liên tục được các cơ quan quản lý thuế trung ương và địa phương tặng bằng khen vì thành tích thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế, đóng góp vào các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong nhiều năm qua.
-
Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tin trường học bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19
Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học có điều kiện vượt qua cơn bão khủng hoảng do dịch bệnh Covid-19 gây ra, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai Chương trình hỗ trợ các dịch vụ này với tổng trị giá 22 tỷ đồng bằng các sản phẩm của Nestlé.
-
Hơn 2 triệu hộp sữa Milo miễn phí dành tặng trẻ trở lại trường sau nạn dịch Covid-19 vào ngày duy nhất 16/5
Thông tin từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết trong tháng 5/2020, nhân dịp trẻ quay lại trường sau thời gian dài nghỉ học do nạn dịch Covid-19, Nestlé MILO gửi tặng hơn 2 triệu hộp MILO đến trẻ em trên khắp cả nước, với mong muốn đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường.
-
Nescafé ra mắt 2 dòng sản phẩm mới
Với 2 dòng sản phẩm mới có tên gọi Nescafé Cappuccino vị dừa và Nescafé Café Việt vị Tequila. Đây là 2 dòng sản phẩm mới độc và lạ của Nescafé dành cho giới trẻ trải nghiệm với hương vị đặc trưng cho từng loại.
-
Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch Covid-19
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết đơn vị sẽ luôn sát cánh cùng Chính phủ Việt Nam, các bộ, ngành, đối tác, tổ chức xã hội trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.
-
Nestle Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng chung tay chống hạn nặng và nạn xâm nhập mặn
Công ty TNHH La Vie và Công Ty Nestlé Việt Nam phối hợp với Ban thường trực UBMTTQ tỉnh Bến Tre, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Long An và các đối tác hỗ trợ nước khoáng đóng chai và các nhu yếu phẩm đến người dân ở các vùng chịu ảnh hưởng nặng bởi hạn hán và xâm nhập mặn tại tỉnh Bến Tre, Long An và Tiền Giang, với tổng kinh phí khoảng 1 tỉ đồng.
-
NESCAFÉ mười năm gắn kết với nông dân, nâng cao chất lượng cà phê Việt Nam
Dự án NESCAFÉ Plan qua 10 năm triển khai thực hiện đã đồng hành, gắn kết cùng người nông dân, đóng góp vào phát triển tăng cường liên kết chuỗi, gia tăng giá trị cho hạt cà phê Việt Nam.