Nestle
-
Nescafé ra mắt 2 dòng sản phẩm mới
Với 2 dòng sản phẩm mới có tên gọi Nescafé Cappuccino vị dừa và Nescafé Café Việt vị Tequila. Đây là 2 dòng sản phẩm mới độc và lạ của Nescafé dành cho giới trẻ trải nghiệm với hương vị đặc trưng cho từng loại.
-
Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch Covid-19
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết đơn vị sẽ luôn sát cánh cùng Chính phủ Việt Nam, các bộ, ngành, đối tác, tổ chức xã hội trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.
-
Nestle Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng chung tay chống hạn nặng và nạn xâm nhập mặn
Công ty TNHH La Vie và Công Ty Nestlé Việt Nam phối hợp với Ban thường trực UBMTTQ tỉnh Bến Tre, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Long An và các đối tác hỗ trợ nước khoáng đóng chai và các nhu yếu phẩm đến người dân ở các vùng chịu ảnh hưởng nặng bởi hạn hán và xâm nhập mặn tại tỉnh Bến Tre, Long An và Tiền Giang, với tổng kinh phí khoảng 1 tỉ đồng.
-
NESCAFÉ mười năm gắn kết với nông dân, nâng cao chất lượng cà phê Việt Nam
Dự án NESCAFÉ Plan qua 10 năm triển khai thực hiện đã đồng hành, gắn kết cùng người nông dân, đóng góp vào phát triển tăng cường liên kết chuỗi, gia tăng giá trị cho hạt cà phê Việt Nam.
-
4 thương hiệu hóa, thực phẩm lớn thế giới có thể đã mua dầu cọ liên quan đến hoạt động cháy rừng
Một báo cáo kiểm tra chuỗi cung ứng bốn công ty thực phẩm lớn được công bố.
-
Thể thao giúp trẻ em phát triển toàn diện, đâu là "giai đoạn vàng"?
Giai đoạn 6 - 12 tuổi là thời điểm vàng để trẻ phát triển tầm vóc, thể lực và kỹ năng. Tuy nhiên, đa số các bậc phụ huynh chưa biết “tận dụng” khoảng thời gian quý giá này của con.
-
Nestle bắt đầu bán cà phê mang thương hiệu Starbucks
Tập đoàn thực phẩm lớn nhất thế giới Nestle sẽ bắt đầu bán cà phê mang thương hiệu Starbucks của Mỹ tại các cửa hàng và trực tuyến ở châu Âu, châu Á, Mỹ Latin từ tháng này.