Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 12 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 12 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Nestle

Nestlé Việt Nam tiếp tục được vinh danh "Doanh nghiệp Tiêu biểu vì Người Lao động"

Nestlé Việt Nam tiếp tục được vinh danh "Doanh nghiệp Tiêu biểu vì Người Lao động"

Nestlé Việt Nam tiếp tục được ghi nhận vì những đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội và ngân sách Nhà nước
09:00, 01/08/2020

Nestlé Việt Nam tiếp tục được ghi nhận vì những đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội và ngân sách Nhà nước

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn  và căng-tin trường học bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19
10:00, 20/05/2020

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tin trường học bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

Hơn 2 triệu hộp sữa Milo miễn phí dành tặng trẻ trở lại trường sau nạn dịch Covid-19 vào ngày duy nhất 16/5
16:00, 13/05/2020

Hơn 2 triệu hộp sữa Milo miễn phí dành tặng trẻ trở lại trường sau nạn dịch Covid-19 vào ngày duy nhất 16/5

  • Nescafé ra mắt 2 dòng sản phẩm mới

    Nescafé ra mắt 2 dòng sản phẩm mới

    Với 2 dòng sản phẩm mới có tên gọi Nescafé Cappuccino vị dừa và Nescafé Café Việt vị Tequila. Đây là 2 dòng sản phẩm mới độc và lạ của Nescafé dành cho giới trẻ trải nghiệm với hương vị đặc trưng cho từng loại.

  • Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch Covid-19

    Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch Covid-19

    Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết đơn vị sẽ luôn sát cánh cùng Chính phủ Việt Nam, các bộ, ngành, đối tác, tổ chức xã hội trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.

  • Nestle Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng chung tay chống hạn nặng và nạn xâm nhập mặn

    Nestle Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng chung tay chống hạn nặng và nạn xâm nhập mặn

    Công ty TNHH La Vie và Công Ty Nestlé Việt Nam phối hợp với Ban thường trực UBMTTQ tỉnh Bến Tre, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Long An và các đối tác hỗ trợ nước khoáng đóng chai và các nhu yếu phẩm đến người dân ở các vùng chịu ảnh hưởng nặng bởi hạn hán và xâm nhập mặn tại tỉnh Bến Tre, Long An và Tiền Giang, với tổng kinh phí khoảng 1 tỉ đồng.

  • NESCAFÉ mười năm gắn kết với nông dân, nâng cao chất lượng cà phê Việt Nam

    NESCAFÉ mười năm gắn kết với nông dân, nâng cao chất lượng cà phê Việt Nam

    Dự án NESCAFÉ Plan qua 10 năm triển khai thực hiện đã đồng hành, gắn kết cùng người nông dân, đóng góp vào phát triển tăng cường liên kết chuỗi, gia tăng giá trị cho hạt cà phê Việt Nam.

  • 4 thương hiệu hóa, thực phẩm lớn thế giới có thể đã mua dầu cọ liên quan đến hoạt động cháy rừng

    4 thương hiệu hóa, thực phẩm lớn thế giới có thể đã mua dầu cọ liên quan đến hoạt động cháy rừng

    Một báo cáo kiểm tra chuỗi cung ứng bốn công ty thực phẩm lớn được công bố.

  • Thể thao giúp trẻ em phát triển toàn diện, đâu là "giai đoạn vàng"?

    Thể thao giúp trẻ em phát triển toàn diện, đâu là "giai đoạn vàng"?

    Giai đoạn 6 - 12 tuổi là thời điểm vàng để trẻ phát triển tầm vóc, thể lực và kỹ năng. Tuy nhiên, đa số các bậc phụ huynh chưa biết “tận dụng” khoảng thời gian quý giá này của con.

  • Nestle bắt đầu bán cà phê mang thương hiệu Starbucks

    Nestle bắt đầu bán cà phê mang thương hiệu Starbucks

    Tập đoàn thực phẩm lớn nhất thế giới Nestle sẽ bắt đầu bán cà phê mang thương hiệu Starbucks của Mỹ tại các cửa hàng và trực tuyến ở châu Âu, châu Á, Mỹ Latin từ tháng này.

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí