Nestle
-
Nestlé Việt Nam tiếp tục được ghi nhận vì những đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội và ngân sách Nhà nước
Nestlé Việt Nam liên tục được các cơ quan quản lý thuế trung ương và địa phương tặng bằng khen vì thành tích thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế, đóng góp vào các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong nhiều năm qua.
-
Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tin trường học bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19
Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học có điều kiện vượt qua cơn bão khủng hoảng do dịch bệnh Covid-19 gây ra, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai Chương trình hỗ trợ các dịch vụ này với tổng trị giá 22 tỷ đồng bằng các sản phẩm của Nestlé.
-
Hơn 2 triệu hộp sữa Milo miễn phí dành tặng trẻ trở lại trường sau nạn dịch Covid-19 vào ngày duy nhất 16/5
Thông tin từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết trong tháng 5/2020, nhân dịp trẻ quay lại trường sau thời gian dài nghỉ học do nạn dịch Covid-19, Nestlé MILO gửi tặng hơn 2 triệu hộp MILO đến trẻ em trên khắp cả nước, với mong muốn đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường.
-
Nescafé ra mắt 2 dòng sản phẩm mới
Với 2 dòng sản phẩm mới có tên gọi Nescafé Cappuccino vị dừa và Nescafé Café Việt vị Tequila. Đây là 2 dòng sản phẩm mới độc và lạ của Nescafé dành cho giới trẻ trải nghiệm với hương vị đặc trưng cho từng loại.
-
Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch Covid-19
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết đơn vị sẽ luôn sát cánh cùng Chính phủ Việt Nam, các bộ, ngành, đối tác, tổ chức xã hội trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.
-
Nestle Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng chung tay chống hạn nặng và nạn xâm nhập mặn
Công ty TNHH La Vie và Công Ty Nestlé Việt Nam phối hợp với Ban thường trực UBMTTQ tỉnh Bến Tre, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Long An và các đối tác hỗ trợ nước khoáng đóng chai và các nhu yếu phẩm đến người dân ở các vùng chịu ảnh hưởng nặng bởi hạn hán và xâm nhập mặn tại tỉnh Bến Tre, Long An và Tiền Giang, với tổng kinh phí khoảng 1 tỉ đồng.
-
NESCAFÉ mười năm gắn kết với nông dân, nâng cao chất lượng cà phê Việt Nam
Dự án NESCAFÉ Plan qua 10 năm triển khai thực hiện đã đồng hành, gắn kết cùng người nông dân, đóng góp vào phát triển tăng cường liên kết chuỗi, gia tăng giá trị cho hạt cà phê Việt Nam.
-
4 thương hiệu hóa, thực phẩm lớn thế giới có thể đã mua dầu cọ liên quan đến hoạt động cháy rừng
Một báo cáo kiểm tra chuỗi cung ứng bốn công ty thực phẩm lớn được công bố.
-
Thể thao giúp trẻ em phát triển toàn diện, đâu là "giai đoạn vàng"?
Giai đoạn 6 - 12 tuổi là thời điểm vàng để trẻ phát triển tầm vóc, thể lực và kỹ năng. Tuy nhiên, đa số các bậc phụ huynh chưa biết “tận dụng” khoảng thời gian quý giá này của con.
-
Nestle bắt đầu bán cà phê mang thương hiệu Starbucks
Tập đoàn thực phẩm lớn nhất thế giới Nestle sẽ bắt đầu bán cà phê mang thương hiệu Starbucks của Mỹ tại các cửa hàng và trực tuyến ở châu Âu, châu Á, Mỹ Latin từ tháng này.