Nestlé MILO
-
Nestlé dẫn đầu bảng xếp hạng về phát triển bền vững trong sản xuất cà phê
Nestlé đứng ở vị trí Top 1 về phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất cà phê, đây là kết quả của bảng xếp hạng Coffee Brew Index năm 2023 vừa được công bố trong báo cáo Coffee Barometer.
-
Nestlé Việt Nam giảm phát thải trong toàn chuỗi giá trị
Nestlé Việt Nam đang nỗ lực giảm phát thải trong toàn bộ chuỗi giá trị, từ khâu nguyên liệu đầu vào, chế biến và sản xuất, đến khi sản phẩm được phân phối đến người tiêu dùng và bao bì sau sử dụng.
-
Nestlé Việt Nam hợp tác thúc đẩy du lịch ẩm thực
Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ hợp tác với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam để thúc đẩy du lịch ẩm thực trên toàn quốc, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới thông qua đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu món Việt”.
-
Nestlé Việt Nam chi 135 ngàn suất quà Tiếp sức mùa thi 2023
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2023.
-
Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt
Nhãn hàng Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.
-
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023
Sáng ngày 09/5/2023, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023. Đây là năm thứ hai liên tiếp nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành với vai trò Nhà tài trợ chính thức của Giải đấu.
-
Nestlé Việt Nam được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng, góp phần giảm tác động từ biến đổi khí hậu
Từ tháng 6/2021, Nestlé Việt Nam đưa ra chiến lược hướng đến góp phần ngăn chặn nạn phá rừng trong chuỗi cung ứng của tập đoàn.
-
Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao
Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới. Hoạt động xuất khẩu của công ty cũng được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong năm 2023.
-
Nestlé được ghi nhận trong bảng Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg 2023
Với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc cũng như trong chuỗi cung ứng, Tập đoàn Nestlé vừa được ghi nhận trong bảng Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg 2023 (GEI). Đây là năm thứ 5 liên tiếp Nestlé được lọt vào danh sách này của Bloomberg.
-
Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán
Nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và người lao động nhân dịp Tết Quý Mão, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà tới hơn 8.500 công nhân, học sinh và gia đình tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là vùng sâu vùng xa và khu vực biên giới.
-
Nestlé Việt Nam đẩy mạnh hợp tác đa bên trong nỗ lực thúc đẩy nông nghiệp xanh
Thông qua việc hợp tác với các bên nhằm chia sẻ kỹ thuật canh tác bền vững kết hợp chuyển đổi số đến người nông dân, mô hình nông nghiệp tái sinh đang được Nestlé giới thiệu tại Việt Nam hướng đến góp phần xây dựng nền nông nghiệp xanh, bền vững, phát thải thấp.
-
Nestlé Việt Nam được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp
Đây là năm thứ hai liên tiếp Nestlé Việt Nam được ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và là năm thứ tư nằm trong Top 3 Doanh nghiệp Bền vững nhất.