Nestlé MILO
-
NESCAFÉ Plan: Giảm chi phí, tăng lợi nhuận từ mô hình nông nghiệp tái sinh
NESCAFÉ Plan không chỉ giúp nông dân Tây Nguyên giảm chi phí, tăng năng suất, chất lượng và lợi nhuận mà còn đem lại những giá trị lớn hơn.
-
Thúc đẩy xây dựng nền nông nghiệp bền vững tại Việt Nam
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa phối hợp tổ chức chương trình hoạt động Đối thoại báo chí năm 2022 với chủ đề “COP 26 và Xây dựng một nền nông nghiệp bền vững tại Việt Nam”.
-
Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác đưa Jurassic World: Dominion đến Việt Nam
Bánh Ngũ cốc Ăn Sáng Nestlé vừa hợp tác với Universal Studios để đưa phim được mong đợi nhất mùa hè này "Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa" đến Việt Nam và ra mắt khán giả đồng loạt ở hệ thống rạp CGV ở bốn thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
-
Nestlé trồng rừng góp phần giảm tác động biến đổi khí hậu
Công ty Nestlé Việt Nam vừa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Gaia tổ chức hoạt động trồng rừng “Gieo Mầm Xanh – Ươm Sự Sống” nhằm nâng cao nhận thức, góp phần giảm tác động của biến đổi khí hậu và chào mừng Ngày Môi trường Thế giới (5/6/2022).
-
Ngày hội đi bộ MILO 2022 tại Khánh Hòa
Sáng 22/5, Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã chính thức diễn ra tại TP. Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
-
Nhà máy Nestlé Bông Sen kỷ niệm 5 năm chính thức hoạt động
Sáng 17/5, Nhà máy Nestlé Bông Sen tổ chức chương trình kỷ niệm 5 năm chính thức hoạt động. Được khởi công xây dựng năm 2016 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017, Nhà máy Nestlé Bông Sen là một trong những nhà máy hiện đại nhất của Tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ, với 7 dây chuyền sản xuất và tổng vốn đầu tư lên đến 115 triệu USD.
-
Nestlé MILO phát động "Ngày hội Môi trường năm 2022"
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường, Ngày Môi trường Thế giới 05/06 và hưởng ứng phong trào ‘Chống rác thải nhựa’ do Thủ tướng Chính phủ phát động.
-
Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc với hơn 2,5 triệu hộp sữa
Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.
-
NESTLÉ Tết 2022 cùng người tiêu dùng “Trao điều hành, Đón lộc xanh”
Từ ngày 20/12/2021 đến ngày 31/01/2022, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Trao điều hành, Đón lộc xanh”, đồng hành cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu, hỗ trợ canh tác cà phê bền vững và hỗ trợ các nhân viên vệ sinh môi trường.
-
Nestlé Việt Nam ký kết tài trợ 38 tỷ đồng cho các hoạt động thể thao trường học
Ngày 22/12/2021 tại Hà Nội, công ty Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026. Mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước. Bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ.
-
Nestlé Việt Nam được vinh danh nơi làm việc tốt nhất
Năm 2021, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Kết quả bình chọn được dựa trên khảo sát do Công ty Anphabe thực hiện với trên 65.000 người đi làm.
-
1.500 trường học trên cả nước cùng Nestlé MILO "Nói không với nhựa dùng một lần"
Lễ phát động Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần” do Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức tại Trường THCS Trương Công Giai, quận Cầu Giấy, Hà Nội cùng sự hưởng ứng từ 1.500 trường học khác trên cả nước.