Nestlé MILO
-
Nestlé Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm 10 năm phát triển thương hiệu cà phê
Nhân dịp Ngày Quốc Tế Cà Phê (1/10), công ty Nestlé Việt Nam đã có những chia sẻ về hành trình 10 năm phát triển cà phê bền vững của chương trình NESCAFÉ Plan.
-
Nestlé Milo 15 năm đồng hành và nuôi dưỡng tài năng bóng rổ học đường Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé MILO, đã công nhận Kỷ lục Việt Nam về việc tổ chức “Giải đấu có số lượng các đội bóng tham dự nhiều nhất Việt Nam.”
-
Nestlé Việt Nam tiếp tục được vinh danh "Doanh nghiệp Tiêu biểu vì Người Lao động"
Đây là lần thứ 2 công ty Nestlé Việt Nam có vinh dự nhận được giải thưởng này. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của công ty đối với các hoạt động quan tâm chăm lo đời sống của nhân viên, đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả, giúp phát huy năng lực của người lao động.
-
Quản trị doanh nghiệp bền vững ứng phó với biến động: Kinh nghiệm từ Nestlé Việt Nam
Theo đại diện của Nestlé Việt Nam, tầm quan trọng của phát triển bền vững trong khủng hoảng và tái khẳng định các cam kết phát triển bền vững mà Nestlé đã và đang thực hiện tại Việt Nam.
-
Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Mới đây, tại Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước năm 2020 tại Đồng Nai, Công ty Nestlé Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ghi nhận những thành tích và đóng góp phát triển kinh tế - xã hội và công tác xã hội - từ thiện.
-
Nestlé MILO phối hợp triển khai dạy trẻ em bơi và phòng chống đuối nước
Chương trình “Triển khai thí điểm dạy bơi, tiêu chí đánh giá trẻ em biết bơi, kỹ năng phòng, chống đuối nước năm 2020”, do Tổng cục Thể dục thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, cùng Nestlé MILO phối hợp thực hiện, đã chính thức khai mạc tại hồ bơi Vùng Đông, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.
-
Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tin trường học bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19
Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học có điều kiện vượt qua cơn bão khủng hoảng do dịch bệnh Covid-19 gây ra, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai Chương trình hỗ trợ các dịch vụ này với tổng trị giá 22 tỷ đồng bằng các sản phẩm của Nestlé.
-
Hơn 2 triệu hộp sữa Milo miễn phí dành tặng trẻ trở lại trường sau nạn dịch Covid-19 vào ngày duy nhất 16/5
Thông tin từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết trong tháng 5/2020, nhân dịp trẻ quay lại trường sau thời gian dài nghỉ học do nạn dịch Covid-19, Nestlé MILO gửi tặng hơn 2 triệu hộp MILO đến trẻ em trên khắp cả nước, với mong muốn đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường.
-
Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch Covid-19
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết đơn vị sẽ luôn sát cánh cùng Chính phủ Việt Nam, các bộ, ngành, đối tác, tổ chức xã hội trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.
-
Nestlé Việt Nam hỗ trợ 3 tỷ đồng cho tuyến đầu chống dịch Covid - 19
Công ty Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan đoàn thể và đối tác trao tặng những sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng thiết thực gồm 3.640 thùng Sữa Lúa Mạch Nestlé Milo, 2.500 thùng Sữa Nước Nestlé, 500 thùng Nestea Trà Chanh, 569 thùng Nescafé, các sản phẩm nước tương, hạt nêm Maggi đến nhiều địa phương nhằm chung tay góp sức cho công tác phòng chống dịch.
-
Nestlé MILO: Giảm 6,7 tấn rác thải nhựa nhờ đưa vào sử dụng hơn 16 triệu ống hút giấy
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam các sản phẩm của Nestlé MILO áp dụng ống hút giấy.
-
NESCAFÉ mười năm gắn kết với nông dân, nâng cao chất lượng cà phê Việt Nam
Dự án NESCAFÉ Plan qua 10 năm triển khai thực hiện đã đồng hành, gắn kết cùng người nông dân, đóng góp vào phát triển tăng cường liên kết chuỗi, gia tăng giá trị cho hạt cà phê Việt Nam.