Ngân hàng
-
Bài học kinh nghiệm về cải cách hành chính hệ thống ngân hàng
ThS. NGUYỄN THỊ NGUYỆT MINH (Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp)
-
Bảo hiểm Bảo Việt - ABBANK hợp tác gia tăng lợi ích khách hàng
ABBANK cam kết sẽ ưu tiên sử dụng và giới thiệu tới khách hàng của mình các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm do Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp.
-
Ngân hàng số: Cơ hội và thách thức cho ngành Ngân hàng ở Việt Nam
ThS. Phan Thị Lệ Thúy (Trường Đại học Nha Trang)
-
SWIFT GPI - Dịch vụ nhận tiền gửi từ nước ngoài nhanh gọn và an toàn
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã cho phép chuyển tiền-nhận tiền từ nước ngoài đa dạng mục đích với hạn mức cao. Khách hàng có thể gửi tiền chu cấp, tiền mừng, biếu tặng… cho người thân trong nước. Các doanh nghiệp trong nước hoàn toàn có thể nhận tiền đặt cọc, thanh toán hóa đơn của khách hàng sinh sống tại nước ngoài.
-
SCB thông báo chuyển đổi dữ liệu ngân hàng điện tử
Từ ngày 07/07 đến ngày 25/07/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) sẽ tiến hành chuyển đổi các ứng dụng ngân hàng điện tử hiện tại sang ứng dụng Ngân hàng số S-Connect
-
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
ThS. ĐAN THU VÂN (Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp)
-
SCB nhận danh hiệu Top 3 “ Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất 2021”
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được vinh danh là “Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều thứ 3 năm 2021” do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) trao tặng
-
BIDV quan tâm, hỗ trợ cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19
Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội các tỉnh/thành phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ cho 112 cháu mồ côi do dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng từ nguồn kinh phí Quỹ Xã hội công đoàn do người lao động BIDV đóng góp.
-
BIDV Trà Vinh: Nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, người dân phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh
Kiên định với mục tiêu kinh doanh là lấy khách hàng làm trung tâm, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) không ngừng đổi mới, nỗ lực phục vụ tốt nhất cho công cuộc phát triển KT-XH địa phương.
-
Nâng cao chất lượng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thành Vinh
TS. LÊ QUANG HIẾU (Trưởng khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hồng Đức) - NGUYỄN THỊ THANH HOÀI (Cao học QTKD K28, Trường Kinh tế, Đại học Vinh)
-
Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
TRIỆU THỊ VŨ HUYỀN (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)
-
Giải pháp tự động hóa quản lý tài chính doanh nghiệp trong thời đại số
Đồng bộ hóa hệ thống dữ liệu bao gồm quản lý tài chính với giải pháp Open API giúp chủ doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt hiệu quả hoạt động, dự đoán xu hướng, từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất trước mọi tình huống trong thời đại số.