• Ngân hàng Tiên Phong: NIM có thể chạm đáy trong nửa đầu năm nay

    Ngân hàng Tiên Phong: NIM có thể chạm đáy trong nửa đầu năm nay

    Tỷ lệ thu nhập lãi thuần (NIM) của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) có thể sẽ chạm đáy trong nửa đầu năm nay dưới tác động từ việc huy động lãi suất cao thời điểm đầu năm nhưng lãi suất cho vay đang giảm xuống, và chất lượng tài sản cùng tỷ lệ CASA suy giảm.

  • CEO ngân hàng Việt duy nhất được The Asian Banker vinh danh thành tựu đổi mới sáng tạo

    CEO ngân hàng Việt duy nhất được The Asian Banker vinh danh thành tựu đổi mới sáng tạo

    Tổng Giám đốc TPBank, Ông Nguyễn Hưng, là lãnh đạo ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận Giải thưởng Thành tựu Lãnh đạo Đổi mới Sáng Tạo (Innovation Leadership Achievement Awards) trong buổi lễ trao giải của The Asian Banker tổ chức trực tuyến ngày 29/7/2021. Giải thưởng được bình chọn 3 năm một lần này không chỉ là sự ghi nhận với cá nhân ông Hưng mà còn là sự đánh giá cao của tổ chức quốc tế đối với thành tựu dẫn đầu về đổi mới số trong lĩnh vực tài chính của TPBank tại Việt Nam.

  • Trải nghiệm những lợi ích bất tận với thẻ TPBank Vietnam Airlines Visa Platinum

    Trải nghiệm những lợi ích bất tận với thẻ TPBank Vietnam Airlines Visa Platinum

    Mới đây, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hợp tác cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) ra mắt dòng thẻ đồng thương hiệu mới, mang tới cho những tín đồ “dịch chuyển” cơ hội tích lũy dặm thưởng không giới hạn cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

  • Hậu Covid-19, Ford Việt Nam hỗ trợ mua xe lãi suất 0 đồng

    Hậu Covid-19, Ford Việt Nam hỗ trợ mua xe lãi suất 0 đồng

    Ford Việt Nam phối hợp với mạng lưới các ngân hàng triển khai chương trình “Ưu Đãi Vàng, Dễ Dàng Tậu Xe” với gói ưu đãi lãi suất hấp dẫn cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.