ngành dệt may
-
Kinh doanh có trách nhiệm trong lĩnh vực Dệt May tại Việt Nam hiện nay
THS. LÊ THÙY DƯƠNG (Giảng viên Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Kinh tế quốc dân)
-
Dệt may Hoà Thọ (HTG): Lợi nhuận 6 tháng đầu năm nay tăng 200%
Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2022 với mức doanh thu và lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm nay lần lược tăng 67% và 200% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Theo chân các nhà sáng tạo thời trang Dugarco
Ngành bán lẻ thời trang là một cuộc đua cho sự mới mẻ. Hai năm dịch bệnh, Đức Giang đã làm thế nào để giữ vững nhịp độ trong cuộc đua này, ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu của một thương hiệu thời trang Việt?
-
Huyện Kim Sơn - Ninh Bình: Mở rộng và phát triển các cụm công nghiệp
Những năm gần đây, Kim Sơn được tỉnh Ninh Bình quan tâm đầu tư đẩy mạnh phát triển công nghiệp, tăng cường cơ sở hạ tầng nhằm tạo môi trường thuận lợi thu hút đầu tư thúc đẩy nhanh quá trình phát triển kinh tế - xã hội của huyện.
-
Nhiều công nghệ mới tại Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may 2022
SaigonTex & SaigonFabric là cơ hội giúp các doanh nghiệp dệt may Việt Nam tiếp cận với những thế hệ công nghệ tiên tiến nhất, thiết bị hiện đại nhất, từ đó có thể xác định định hướng đầu tư trong thời gian tới.
-
Ngành dệt may ứng phó với rủi ro biến động thị trường xuất khẩu
Dệt may là một ngành chủ chốt của công nghiệp sản xuất tiêu dùng, góp phần đảm bảo nhu cầu tiêu dùng cho hầu hết ngành nghề và đời sống.
-
Vinatex: Doanh thu hợp nhất đạt 10.295 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm
Theo Vinatex cùng với sự tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận, các nhóm ngành sản xuất của doanh nghiệp cũng đều có sự tăng trưởng so với cùng kỳ.
-
Hera lan tỏa thông điệp, phát triển bền vững bảo vệ môi trường
Từ nhận thức mới, HeraDG đã hướng tới việc xây dựng thương hiệu dựa trên sự bền vững của sản phẩm. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi.
-
Bộ Công Thương kết nối nhà cung cấp Việt vào chuỗi cung ứng dệt may của Uniqlo
Bộ Công Thương sẽ tiếp tục phối hợp, tạo thuận lợi cho kế hoạch phát triển của Uniqlo và đề nghị công ty cần có chính sách, chiến lược để tăng tỷ lệ hàng sản xuất tại Việt Nam so với hàng nhập khẩu được bán tại các cơ sở bán lẻ của mình.
-
6 tháng đầu năm doanh thu May 10 tăng hơn 45%
So với cùng kỳ năm 2021, doanh thu của Tổng Công ty May 10 ước đạt 2.082 tỷ đồng, tăng hơn 45%. Lợi nhuận trước thuế ước đạt 60,19 tỷ đồng (tăng 47,38%).
-
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp
Từ ngày đầu chỉ khoảng 160 doanh nghiệp, đến nay thành viên chính thức và liên kết của Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) đã lên tới gần 1.000 doanh nghiệp.
-
Hoàn thiện nhiều đề xuất chính sách quan trọng cho các ngành công nghiệp
Bộ Công Thương cho biết đã chú trọng tham mưu, xây dựng nhiều chính sách, văn bản quy phạm pháp luật quan trọng trình các cấp có thẩm quyền trong 6 tháng đầu năm 2022.