Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Ngành hàng tiêu dùng nhanh

Các yếu tố tác động đến giá cổ phiếu của các công ty sản xuất hàng tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Các yếu tố tác động đến giá cổ phiếu của các công ty sản xuất hàng tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về xúc tiến thương mại, góp phần phát triển xuất khẩu hàng hóa Việt Nam bền vững trong giai đoạn đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035
14:00, 26/11/2022

Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về xúc tiến thương mại, góp phần phát triển xuất khẩu hàng hóa Việt Nam bền vững trong giai đoạn đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035

5 xu hướng của ngành hàng tiêu dùng thời gian tới
11:00, 14/02/2022

5 xu hướng của ngành hàng tiêu dùng thời gian tới

Mối quan hệ giữa cân bằng cuộc sống - công việc, sự hài lòng công việc, cam kết tổ chức và kết quả công việc của nhân viên kinh doanh: Nghiên cứu  trường hợp ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Tp. HCM
09:30, 29/10/2021

Mối quan hệ giữa cân bằng cuộc sống - công việc, sự hài lòng công việc, cam kết tổ chức và kết quả công việc của nhân viên kinh doanh: Nghiên cứu trường hợp ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Tp. HCM

  • Tầm quan trọng của thương mại điện tử đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh

    Tầm quan trọng của thương mại điện tử đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh

    THS. NGUYỄN ĐÌNH NHẬT VY (Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Sài Gòn)

  • Nóng M&A ngành thực phẩm, đồ uống

    Nóng M&A ngành thực phẩm, đồ uống

    Hoạt động mua bán-sáp nhập (M&A) trong ngành thực phẩm-đồ uống diễn ra sôi động trong thời gian qua, cả về số lượng và chất lượng, bất chấp thị trường ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

  • Đưa sản phẩm tiêu dùng Việt tiến sâu vào thị trường Chiết Giang, Trung Quốc

    Đưa sản phẩm tiêu dùng Việt tiến sâu vào thị trường Chiết Giang, Trung Quốc

    Thông qua các chương trình giao thương trực tuyến, nhiều doanh nghiệp Việt đã kết nối, hợp tác và ký kết hợp đồng với nhà nhập khẩu Trung Quốc. Đây là những tín hiệu tích cực giúp cho các doanh nghiệp có động lực sản xuất để đẩy mạnh xuất khẩu.

  • Các yếu tố nhân cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thời kì hội nhập quốc tế tại Việt Nam

    Các yếu tố nhân cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thời kì hội nhập quốc tế tại Việt Nam

    TS. TRẦN VĂN ĐẠT - NGUYỄN AN NINH (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh)

  • Covid-19 'đại phẫu' ngành bán lẻ ra sao?

    Covid-19 'đại phẫu' ngành bán lẻ ra sao?

    Siêu thị, cửa hàng tiện lợi phải ứng biến từng ngày trước những thay đổi từ thói quen của người tiêu dùng, đồng thời tính toán các cơ hội phục hồi cho mình thời kỳ hậu Covid-19. Có thể nói, đó là cuộc đua cần sức bền.

  • Liệu pháp cho các nhà bán lẻ thời Covid-19

    Liệu pháp cho các nhà bán lẻ thời Covid-19

    Dịch Covid-19 tạo sự dịch chuyển lớn trong nhu cầu người tiêu dùng trong nước và buộc các nhà bán lẻ phải có động thái phù hợp, mà trước hết là đảm bảo nguồn hàng và sẵn có tại cửa hàng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mới nổi.

  • Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng trong lạc quan

    Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng trong lạc quan

    Theo Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel Việt Nam, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam trong năm 2019 tiếp tục tăng trưởng khả quan nhờ vào sự đi lên của nền kinh tế.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí