Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 26 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 26 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Người tiêu dùng

CEO Vinamilk chia sẻ về chiến lược đổi mới toàn diện tại Đại hội cổ đông 2025

CEO Vinamilk chia sẻ về chiến lược đổi mới toàn diện tại Đại hội cổ đông 2025

Thương hiệu Vinamilk: Gần 50 năm giữ vững niềm tin với người tiêu dùng
10:00, 23/04/2025

Thương hiệu Vinamilk: Gần 50 năm giữ vững niềm tin với người tiêu dùng

Các nhân tố tác động lên ý định mua trà thảo dược của người tiêu dùng
09:00, 15/04/2025

Các nhân tố tác động lên ý định mua trà thảo dược của người tiêu dùng

Phá đường dây sản xuất sữa bột giả quy mô lớn, doanh thu gần 500 tỷ đồng
18:04, 12/04/2025

Phá đường dây sản xuất sữa bột giả quy mô lớn, doanh thu gần 500 tỷ đồng

  • Thanh Hóa đẩy mạnh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng bằng các hoạt động thiết thực

    Thanh Hóa đẩy mạnh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng bằng các hoạt động thiết thực

    Tại Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025, Sở Công Thương Thanh Hoá yêu cầu các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh và người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh tiếp tục chung tay bảo vệ quyền người tiêu dùng bằng các hoạt động thiết thực như cung cấp chính xác, chi tiết các thông tin về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ; tăng cường kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các đối tượng buôn lậu, hàng giả,...

  • An Giang: Nâng cao nhận thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    An Giang: Nâng cao nhận thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Trong bối cảnh các hành vi lừa đảo, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng ngày càng tinh vi, việc đảm bảo "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm" trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. An Giang đã thể hiện quyết tâm này qua Lễ phát động và hội thao hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025.

  • Khánh Hòa: Nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Khánh Hòa: Nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Từ tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến tăng cường thanh tra, kiểm tra thị trường, tỉnh Khánh Hòa đang nỗ lực xây dựng một môi trường kinh doanh và tiêu dùng lành mạnh.

  • Hà Nam: Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh

    Hà Nam: Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh

    Lễ phát động "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2025 diễn ra tại Hà Nam tiếp tục khẳng định cam kết của địa phương trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  • Quảng Ninh: Doanh nghiệp ký cam kết đảm bảo an toàn chất lượng vì người tiêu dùng

    Quảng Ninh: Doanh nghiệp ký cam kết đảm bảo an toàn chất lượng vì người tiêu dùng

    Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025, Quảng Ninh đã tổ chức Lễ phát động với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm". Sự kiện này không chỉ nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng mà còn thúc đẩy các doanh nghiệp thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

  • Hưởng ứng ngày 15.3: Doanh nghiệp Bắc Ninh cam kết vì thị trường tiêu dùng minh bạch, trách nhiệm

    Hưởng ứng ngày 15.3: Doanh nghiệp Bắc Ninh cam kết vì thị trường tiêu dùng minh bạch, trách nhiệm

    Vừa qua, Sở Công Thương Bắc Ninh phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bắc Ninh tổ chức mít tinh tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza, thành phố Bắc Ninh, để hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".

  • Tuyên Quang: Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

    Tuyên Quang: Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

    Vừa qua, Sở Công Thương Tuyên Quang đã phát động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 (15/3) với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".

  • Hải Phòng: Cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Hải Phòng: Cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Hằng năm, TP. Hải Phòng đều tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam với nhiều nội dung phong phú và đa dạng, nhằm nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trên địa bàn.

  • Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”, Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát động chiến dịch tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

  • Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

    Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

    Ngày 14/3/2025, tại TP. Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.

  • Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng

    Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng

    Ngày 14/3/2025, Tạp chí Công Thương phối hợp với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng”. Toạ đàm nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".

  • [TOẠ ĐÀM TRỰC TUYẾN] Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng

    [TOẠ ĐÀM TRỰC TUYẾN] Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng

    Toạ đàm “Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng” do Tạp chí Công Thương phối hợp với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) tổ chức sẽ được phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Bảo vệ người tiêu dùng vào 9h30 ngày 14/3/2025.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí