Người tiêu dùng
-
Bảo vệ người tiêu dùng trong kỷ nguyên số: Nâng cao trách nhiệm của các nền tảng trực tuyến
Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã có những quy định nhằm tăng cường trách nhiệm của các nền tảng số, đặc biệt là các nền tảng trung gian và nền tảng lớn, trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.
-
Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương: Kiểm tra, kiểm soát thị trường có trọng tâm, trọng điểm
Với nỗ lực kiểm soát thị trường, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bình Dương đồng bộ triển khai các chương trình, kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.
-
[TIN ẢNH] Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” và Hội thi “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” năm 2024
Chiều 15/12, tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Vòng Chung kết 2 Hội thi: “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” và Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024 đã diễn ra vô cùng sôi động.
-
Sôi nổi cuộc thi nâng cao hiểu biết pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Chiều ngày 15/12/2024 tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội diễn ra Vòng Chung kết 2 Cuộc thi: “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” và “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024.
-
Điểm nhấn Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử" năm 2024
Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024 do Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức chính thức bước sang năm thứ hai từ những thành công rực rỡ của năm trước.
-
Hội thi tuyên truyền về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024
Bước qua Vòng kiến thức và các đợt tập huấn, Hội thi tuyên truyền về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024” tiến đến Vòng chung kết, với sự tham dự của 3 đội thi: Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Tổng cục Quản lý thị trường và Công ty CP Phương tiện điện Thông minh Selex (Selex Motors)
-
Tất bật chạy đà cho Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kịch bản cũng như nội dung dự thi, 3 đội thi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ và những thông điệp ý nghĩa cho Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024.
-
Lộ diện 3 đội thi vào Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024
Ngày mai (15/12), tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ diễn ra Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024.
-
Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024
Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” do Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức chính thức bước sang năm thứ hai từ những thành công rực rỡ của năm trước.
-
Phát động Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024
Sau thành công rực rỡ của các Cuộc thi “Tìm hiểu về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, năm 2024, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia chủ trì, và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) hướng nội dung tuyên truyền sang một trọng tâm mới với: Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024.
-
Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.