Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 01 tháng 10 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 01 tháng 10 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Người tiêu dùng

Tất bật chạy đà cho Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

Tất bật chạy đà cho Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

Lộ diện 3 đội thi vào Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024
13:40, 14/12/2024

Lộ diện 3 đội thi vào Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024
14:30, 13/12/2024

Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

Phát động Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024
10:14, 13/12/2024

Phát động Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

  • Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng

    Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục

    Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên không gian mạng

    Trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên không gian mạng

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Việt Nam tham dự Hội nghị lần thứ 29 của Uỷ ban Bảo vệ người tiêu dùng ASEAN

    Việt Nam tham dự Hội nghị lần thứ 29 của Uỷ ban Bảo vệ người tiêu dùng ASEAN

    Từ ngày 18-22/11/2024, Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương đã đại diện Việt Nam tham dự Hội nghị lần thứ 29 của Ủy ban Bảo vệ người tiêu dùng ASEAN (ACCP) và các cuộc họp liên quan trong khuôn khổ hợp tác ACCP tại Viêng Chăn, Lào.

  • Hà Nội đột phá kích cầu tiêu dùng với tháng khuyến mại năm 2024

    Hà Nội đột phá kích cầu tiêu dùng với tháng khuyến mại năm 2024

    Tháng khuyến mại Hà Nội 2024, với ưu đãi lên đến 100%, hứa hẹn kích cầu mạnh mẽ, thúc đẩy mua sắm dịp cuối năm và tạo cú hích cho kinh tế Thủ đô.

  • Vai trò của vốn xã hội và nhóm các yếu tố liên quan đối với những mối quan hệ giữa việc cởi mở và sự sáng tạo của nhóm lên hiệu suất của nhóm sản phẩm mới (NPD)

    Vai trò của vốn xã hội và nhóm các yếu tố liên quan đối với những mối quan hệ giữa việc cởi mở và sự sáng tạo của nhóm lên hiệu suất của nhóm sản phẩm mới (NPD)

    Bài báo nghiên cứu "Vai trò của vốn xã hội và nhóm các yếu tố liên quan đối với những mối quan hệ giữa việc cởi mở và sự sáng tạo của nhóm lên hiệu suất của nhóm sản phẩm mới (NPD)" do Nguyễn Phước Thiện (Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh) - Nguyễn Thanh Lâm (Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh) - Trương Chí Trung (Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai) - Phan Thanh Tâm và Huỳnh Kim Ngân (Trường ĐH Lương Thế Vinh) thực hiện.

  • Điện lạnh Hòa Phát đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Mỹ

    Điện lạnh Hòa Phát đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Mỹ

    Điện lạnh Hòa Phát dần trở thành cái tên quen thuộc ở thị trường nội địa nhờ các sản phẩm chất lượng bền bỉ, giá thành “như ý”. Gần đây thương hiệu ghi dấu ấn với việc xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Mỹ, khẳng định năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm điện lạnh Việt Nam trên trường quốc tế.

  • NPD Việt Nam và hành trình tiên phong sáng tạo gia vị thực dưỡng thiên nhiên

    NPD Việt Nam và hành trình tiên phong sáng tạo gia vị thực dưỡng thiên nhiên

    Bắt nhịp với xu hướng “ăn sạch sống khỏe” đang dần trở nên phổ biến, Công ty Cổ phần NPD Việt Nam đã tiên phong, sáng tạo nên những sản phẩm gia vị thực dưỡng được chế biến hoàn toàn từ các sản phẩm thiên nhiên.

  • Đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu trước cơn bão số 3 Yagi

    Đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu trước cơn bão số 3 Yagi

    Bộ Công Thương vừa ban hành Công điện số 6751/CĐ-BCT về việc ứng phó khẩn cấp với bão số 3 năm 2024, trong đó đã chỉ đạo các Sở Công Thương các địa phương có ảnh hưởng của bão thực hiện các phương án bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu.

  • Xu hướng tiêu dùng xanh trong phát triển bền vững tại Việt Nam

    Xu hướng tiêu dùng xanh trong phát triển bền vững tại Việt Nam

    Bài báo nghiên cứu "Xu hướng tiêu dùng xanh trong phát triển bền vững tại Việt Nam" do TS. Nguyễn Thị Hạnh (Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Hải Phòng) thực hiện.

  • 12 năm liền Vinamilk giữ vị trí “quán quân” thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

    12 năm liền Vinamilk giữ vị trí “quán quân” thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

    Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.

  • Thấu hiểu người tiêu dùng là “chìa khóa” kích cầu bán lẻ, tăng trưởng bền vững

    Thấu hiểu người tiêu dùng là “chìa khóa” kích cầu bán lẻ, tăng trưởng bền vững

    Theo các chuyên gia, để thúc đẩy tiêu dùng và doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, cần thấu hiểu người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu, nắm bắt yếu tố ảnh hưởng chi tiêu theo kênh mua sắm và tận dụng xu hướng đa kênh, phát triển chuyển đổi số kết hợp chuyển đổi xanh…

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí