Người tiêu dùng
-
Nhận thức và hành vi tiêu dùng của người dân huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội đối với thực phẩm VietGAP
Học viên cao học LÊ THỊ HOA (Trường Đại học Công đoàn)
-
Các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân tỉnh Đồng Nai
TS. LỮ PHI NGA 1 - VŨ KIM BÌNH AN 2 - TRỊNH ĐĂNG DƯƠNG 2 - VŨ MẠNH HÙNG 2 - TRẦN THANH TÙNG 2 - BÙI MINH TÂN 2 - HUỲNH THỊ MAI 2 (1 Giảng viên - Trường Đại học Lạc Hồng - 2 Học viên cao học - Trường Đại học Lạc Hồng)
-
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua sản phẩm nước hoa của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Ngô Thị Thu - ThS. Nguyễn Đỗ Quyên (Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn)
-
Hà Nội: Tôn vinh sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ), Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022”.
-
Hòa Phát bán hơn một triệu quả trứng mỗi ngày, lớn nhất miền Bắc
Trong vòng một tháng trở lại đây, sản lượng bán hàng của Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đạt bình quân 850.000 quả trứng gà. Riêng thời điểm đầu tháng 11, sản lượng trứng gà cung cấp cho thị trường đã vượt mốc hơn 1 triệu quả mỗi ngày.
-
Bộ Công Thương cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng khi mua gói súp “Hảo Hảo tôm chua cay” riêng lẻ
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã tiếp nhận thông tin phản ánh của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam) về hành vi kinh doanh, buôn bán gói súp Acecook "Hảo Hảo tôm chua cay" trái pháp luật.
-
Ban hành kế hoạch tổ chức Ngày ''Quyền của người tiêu dùng Việt Nam'' năm 2023
Bộ Công Thương vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.
-
No Brand - Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu
Là thương hiệu riêng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền bởi THISO Retail - Emart, No Brand nhận được sự yêu thích từ khách hàng nhờ tập trung vào yếu tố sản phẩm chất lượng và giá rẻ. Đúng với slogan của No Brand – Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu.
-
Người tiêu dùng không còn lo giá thực phẩm tăng theo giá xăng
Theo Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam (MXV), sau khi trải qua 24 lần điều chỉnh giá, với 10 lần giảm, giá mặt hàng xăng, dầu đã ghi nhận mức thấp nhất từ đầu năm đến nay, mang những tác động tích cực đến đời sống của người dân. Người tiêu dùng phấn khởi, không còn lo giá thực phẩm tăng theo giá xăng khiến việc chi tiêu khó khăn.
-
Giải thích ý định tiết kiệm điện năng của người tiêu dùng tại Nha Trang bằng việc vận dụng lý thuyết hành vi dự định
ThS. Đoàn Xuân Nhân (Cao đẳng Du lịch Nha Trang) - TS. Nguyễn Thị Nga (Đại học Nha Trang) - Nguyễn Thị Kim Đào (Đại học Nha Trang)
-
Thu hồi thêm hơn 1.400 hộp kem Haagen dazs
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương vừa tiếp nhận báo cáo của Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam (Công ty) về việc mở rộng chương trình thu hồi tự nguyện sản phẩm kem Haagen dazs.
-
Vinamilk - 10 năm liền trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
Vừa qua, Vinamilk đã được Forbes Việt Nam vinh danh là 1 trong 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022.