Người Việt dùng hàng Việt
-
Đức Giang khai trương showroom thời trang đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
Hai dòng sản phẩm chính được trưng bài tại Showroom gồm nhãn hiệu thời trang nữ HeraDG với các sản phẩm đầm dạ hội, thời trang dạo phố, thời trang công sở…
-
Hơn 70 doanh nghiệp tham gia Hội chợ người Việt ưu tiên dùng hàng Việt ở Đà Nẵng
Bên cạnh các hoạt động chính là giới thiệu và trao đổi, mua bán sản phẩm hàng Việt, các sản phẩm mới, các hoạt động khuyến mãi của các doanh nghiệp thu hút sự tham quan, mua sắm của đông đảo người dân, du khách.
-
HeraDG ra mắt BST L’Amant - Nguồn cảm hứng từ hoa Papaver
Thương hiệu HeraDG vừa ra mắt BST L’Amant, với sắc cam san hô chủ đạo, tạo nên sự quyến rũ, mơ màng cho người mặc.
-
Hàng Việt sẽ được giới thiệu tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối Aeon ở Nhật Bản
Từ ngày 7/6 đến 9/6/2019, doanh nghiệp Việt Nam sẽ giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng Nhật Bản; tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, thị trường Nhật Bản.
-
Chuẩn bị lô hàng xoài thứ 2 xuất sang Mỹ
Hợp tác xã Xoài Mỹ Xương, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đang chuẩn bị xuất khẩu thêm khoảng 1 tấn xoài vào thị trường Mỹ.
-
Phiên chợ sâm Ngọc Linh lần thứ 20 đạt doanh thu khoảng 4,4 tỷ đồng
Phiên chợ sâm Ngọc Linh (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) lần thứ 20 thu hút trên 1.000 lượt người đến tham quan, mua sắm, với doanh thu khoảng 4,4 tỷ đồng.
-
Thương mại điện tử 'làm mới' bán lẻ truyền thống
Không chỉ đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa bằng thương mại điện tử (TMĐT), thời gian tới cửa hàng tạp hóa cũng được kênh bán hàng hiện đại này hỗ trợ để phát triển phân phối hàng hóa, mở rộng kinh doanh, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng...
-
Chanh leo Quảng Trị đi Pháp
Những lô hàng chanh leo đầu tiên được thu hoạch theo mô hình liên kết sản xuất, phát triển trên địa bàn H.Hướng Hóa (Quảng Trị), đã đạt tiêu chuẩn để “chu du” tận trời Âu, mở ra hướng đi mới cho vùng đất này.
-
Vingroup chính thức thành lập VinBus, vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng
Dự kiến, VinBus sẽ cung cấp dịch vụ vận tải từ tháng 3/2020, bắt đầu tại 5 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.
-
Tiki, Sendo tăng mạnh lượt truy cập, sàn bán lẻ nội trỗi dậy
Trong bối cảnh tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam sẽ đạt hơn 40% trong các năm tới, các sàn bán lẻ nội đang tranh thủ tận dụng thời cơ “soán ngôi” các đại gia nước ngoài.
-
Co.opmart Bình Tân 2 chính thức đi vào hoạt động
Đây là siêu thị thứ 2 tại quận Bình Tân, bên cạnh Co.opmart Bình Tân, góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 113.
-
May 10 tìm kiếm cơ hội xuất khẩu sang Canada
Canada là thị trường rất tiềm năng của Việt Nam với kim ngạch nhập khẩu hàng dệt may khoảng 13,3 tỷ USD/năm.