Người Việt dùng hàng Việt
-
Nâng tầm nông sản Việt qua hệ thống phân phối hiện đại
Yêu cầu của người tiêu dùng với nhóm hàng nông sản ngày càng cao, phải có tiêu chuẩn rõ ràng, truy xuất được nguồn gốc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm… Làm thế nào để đáp ứng yêu cầu này?
-
Thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Tổng mức lưu chuyển hàng hoá bán lẻ và dịch vụ tăng trưởng 10% mỗi năm
10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.
-
Độc đáo nón lá sen xứ Huế
Từ những chiếc lá sen, bàn tay tài hoa của người họa sĩ xứ Huế đã sáng tạo nên chiếc nón lá xanh độc đáo và ấn tượng.
-
Nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tham gia triển lãm thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Triển lãm thành tựu 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ diễn ra từ 19h ngày 21/5/2019 đến hết ngày 22/5/2019 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, 91 Trần Hưng Đạo Quận Hoàn Kiếm Hà Nội.
-
Để thương hiệu Việt ngày càng lan tỏa
Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay nhiều sản phẩm hàng Việt đã chinh phục được người tiêu dùng, trở thành niềm tự hào của người Việt.
-
Hàng Việt và câu chuyện sức nước ngàn năm
Sức lan tỏa của hàng Việt đã vượt qua câu chuyện về phương thức hỗ trợ sản xuất kinh doanh, vượt qua câu chuyện về cách thức mà một nền kinh tế phải đối mặt với nguy cơ của cuộc khủng hoảng.
-
Hàng Việt - “Yêu tha thiết thế vẫn còn chưa đủ…”
Mỗi lần đi siêu thị nhìn thấy hàng Việt Nam con đều rất là vui”.
-
Thực phẩm hữu cơ ngày càng đa dạng
Khi thực phẩm không đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh, nhu cầu của người tiêu dùng đối với thực phẩm an toàn ngày càng cao, đặc biệt là thực phẩm hữu cơ. Tại thị trường TPHCM, thực phẩm hữu cơ khá đa dạng về chủng loại và giá cả.
-
Sở Công Thương các tỉnh, thành hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019
Để lan tỏa thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” website của nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner để hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019.
-
Noo Phước Thịnh "đội mưa" cùng khán giả, dành tặng ca khúc "Tôi là một ngôi sao" tới Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019
Tiết mục sôi động "Tôi là một ngôi sao" chính là món quà mà ca sĩ Noo Phước Thịnh muốn dành tặng cho hàng Việt Nam, cho khán giả tại Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019
-
[HTV9] Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức mang ý nghĩa đặc biệt khi năm 2019 đánh dấu tròn 10 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
-
Sinh viên Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại khuấy động không khí Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Bên cạnh tiết mục sôi động đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã mang đến nhiều điều bất ngờ với các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” không hề thua kém về chất lượng và quy mô.