Người Việt dùng hàng Việt
-
Siêu thị Co.opmart thứ 112 chính thức đi vào hoạt động
Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Phan Văn Hớn sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân tại quận 12 và các khu vực lân cận.
-
TP. Hồ Chí Minh kết nối tiêu thụ thực phẩm an toàn
TP HCM sẽ xây dựng danh mục sản phẩm nông sản an toàn, đặc sản vùng miền, bảo đảm các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, được nuôi trồng, chế biến, sản xuất theo quy trình hiện đại, khép kín.
-
Hào hứng gà tây “nhậu” rượu ta
Nếm gà tây “nhậu” rượu bưởi, quả là một trải nghiệm thú vị ở cù lao Tân Triều, tỉnh Đồng Nai.
-
Hàng Việt ầm ầm xuất ngoại qua các “đại gia" bán lẻ
Hàng Việt ngày càng được tiếp cận nhiều hơn với thị trường thế giới thông qua hệ thống phân phối của các "đại gia" bán lẻ như Aeon, Central Group,...
-
Hafasco khánh thành nhà máy Dệt Seamless
Nhà máy Dệt Seamless của Hafasco sử dụng dòng máy dệt điện tử hiện đại nhất hiện nay trong dệt liền mảnh - máy Santoni Fast 2 của Italy.
-
Nhìn lại giây phút xúc động với khát vọng phát triển hàng Việt Nam của sinh viên trường Cao đẳng Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh
Tiểu phẩm "Câu chuyện của tôi" của các bạn sinh viên trường Cao đẳng Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh trong Chương trình "Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam 2016" đã gây nhiều ấn tượng cho khán giả với câu chuyện khát vọng khởi nghiệp hàng Việt Nam
-
Giá thanh long tăng gấp 3 lần so với trước Tết
Hiện giá thanh long ruột đỏ trên địa bàn Long An dao động từ 33.000 -35.000 đồng/kg; thanh long ruột trắng từ 18.000-20.000 đồng/kg, tăng gấp 3 lần so với trước Tết nguyên đán năm 2019.
-
Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt 1.000 điểm bán trong năm 2019
Saigon Co.op được đánh giá là nhà bán lẻ thuần Việt có nhiều mô hình bán lẻ nhất hiện nay, phủ kín hầu hết phân khúc khách hàng của thị trường bán lẻ Việt Nam và phủ rộng trên 43 tỉnh, thành cả nước.
-
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Triển khai rộng đến đâu?
Hỏi: Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được tổ chức triển khai trên diện rộng, vậy thì cụ thể đến đâu thưa quý báo? (Hoàng Hà – Phú Thọ)
-
‘Chắp cánh’ cho yến Việt ‘bay’ vào thị trường tỷ dân
Nghề nuôi chim yến thương mại tại Việt Nam đã xuất hiện từ đầu những năm 2000, và phát triển khá mạnh trong 5 năm gần đây.
-
Cà phê Việt Nam giành thị phần thứ hai tại Nhật Bản
Việt Nam đang khẳng định được chỗ đứng trong thị trường cà phê sôi động của Nhật Bản, chỉ xếp thứ hai sau nhà cung cấp cà phê lớn nhất Brazil.
-
Đột phá hệ thống phân phối để phát triển hàng Việt
Với vị trí và vai trò là thị trường lớn, TPHCM có lợi thế và điều kiện để quyết định, định hướng sản xuất thông qua phát tín hiệu thị trường.