Người Việt dùng hàng Việt
-
NutiFood xuất khẩu nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 vào thị trường Mỹ
Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất sang thị trường Mỹ sau sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus.
-
Nhất Tâm Trường Thọ Việt với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Công ty luôn ưu tiên hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những giá trị đích thực của hàng nội địa không thua kém gì hàng nhập ngoại.
-
Mở rộng kênh phân phối, đưa hàng Việt về vùng sâu, vùng xa
Những năm qua, các doanh nghiệp, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã và đang tích cực xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh quảng bá, truyền thông, chú trọng các kênh phân phối để người tiêu dùng biết đến và tin tưởng các sản phẩm của mình.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam
Năm 2019, Bộ Công Thương đã triển khai một số hoạt động kết nối cung - cầu hàng hóa, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào chuỗi phân phối sản phẩm sản xuất tại Việt Nam tại thị trường trong nước.
-
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Động lực thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa, dịch vụ chất lượng
10 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo ra động lực thúc đẩy các doanh nghiệp, ngân hàng, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương sản xuất ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt hơn.
-
Phát triển điện mặt trời áp mái miền Bắc theo gói giải pháp BigK
Tính đến tháng 5/2019, đã có hơn 120 hộ gia đình, doanh nghiệp lắp đặt giải pháp điện mặt trời BigK tại miền Bắc, tổng công suất khoảng 800 kWp.
-
VINAPACO không ngừng nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường
Từ khi ra đời cho đến nay Tổng Công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) đã không ngừng nỗ lực vượt qua muôn vàn khó khăn, thách thức, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu ngày càng khắt khe của thị trường.
-
Vải thiều Bắc Giang đã có mặt tại hệ thống Saigon Co.op
Saigon Co.op vừa tham dự Diễn đàn kinh tế sản xuất, tiêu thụ vải thiều, quảng bá các sản phẩm văn hóa, du lịch, nông sản của tỉnh Bắc Giang.
-
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: Cần tiếp tục sáng tạo phù hợp với thực tiễn trong triển khai thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu Bộ Công Thương và các đơn vị liên quan cần tiếp tục cố gắng, sáng tạo, tìm ra cách làm phù hợp với thực tiễn trong triển khai thực hiện Cuộc vận động nhằm nâng cao chất lượng, uy tín của hàng hóa Việt Nam
-
Ở nơi "Sống như những đoá hoa"
Những ca từ đầy cảm xúc của bài hát "Sống như những đoá hoa" do chính Nhạc sĩ Tạ Quang Thắng thể hiện tại Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương
-
Công ty TNHH SX&TM Trúc Anh: Thay đổi tư duy người nuôi tôm Việt bằng công nghệ
Năm nay Công ty TNHH SX&TM Trúc Anh vừa tròn 15 tuổi. Đây cũng là khoảng thời gian đủ dài để Trúc Anh ghi dấu ấn của mình bằng những chế phẩm vi sinh hiện đại trên mỗi vuông tôm, thay đổi tập tục nuôi tôm truyền thống của bà con nơi miền Tây sông nước.
-
Sắp có vải thiều organic
Các vườn vải tham gia mô hình vải thiều hữu cơ được lắp camera giám sát, ghi nhật ký chăm sóc điện tử...