Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
-
“Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”: Tôn vinh giá trị hàng Việt
Chiều tối 23/10, tại Hà Nội, Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” đã chính thức được khai mạc nhằm tôn vinh giá trị của các sản phẩm, hàng hóa do Việt Nam sản xuất.
-
Nâng tầm hàng Việt để làm chủ thị trường sân nhà
Các nhà bán lẻ, sau nhiều nỗ lực đẩy mạnh "lượng" - tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống, thì giờ đây đang hướng đến mục tiêu cao hơn là nâng cao "chất" của hàng hóa trong nước phục vụ nhu cầu tiêu dùng tại thị trường nội địa gần 100 triệu dân.
-
Khuyến công Vĩnh Phúc tham gia quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Công nghiệp và Nông sản vùng Tây Bắc tỉnh Hòa Bình năm 2020
Tối ngày 5/10, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm tỉnh - Khu vực Quảng trường Hoà Bình, UBND tỉnh tổ chức khai mạc Hội chợ Công nghiệp và Nông sản vùng Tây Bắc tỉnh Hòa Bình năm 2020. Hội chợ có sự tham gia của 250 gian hàng đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng - một trong những giải pháp nâng cao hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Ngày 31/7/2009, Bộ Chính trị ra Thông báo Kết luận số 264-TB/TW về tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, tự tôn dân tộc, khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, xây dựng nền kinh tế Việt Nam phát triển ổn định.
-
Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam
Điểm bán hàng Việt Nam được đánh giá là một điểm phát luồng hàng hóa trong khu vực, điểm tập kết các đặc sản vùng, địa phương nhằm tăng cường quảng bá du lịch.
-
Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước
Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động còn tạo cơ sở huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn lực của xã hội, phát triển thương mại, xây dựng mô hình thí điểm các chuỗi liên kết sản xuất - phân phối - tiêu dùng nhằm tạo lập và phát triển thị trường trong nước bền vững.
-
Những điểm mới của chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.
-
[Truyền hình Công Thương] Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn trong nước
Tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020. Hội nghị nhằm tổng kết, chia sẻ các kinh nghiệm trong triển khai thực hiện Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Đồng thời, đề xuất thực hiện nhiệm vụ phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động trong giai đoạn mới.
-
Những thành tựu cơ bản trong thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2014-2020
Sáu năm qua, các mục tiêu của Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 đã cơ bản hoàn thành, với 3 nhóm giải pháp chính: Hỗ trợ nhằm thay đổi tích cực về nhận thức và hành vi của cộng đồng; Hỗ trợ phát triển hệ thống phân phối hàng Việt Nam cố định và bền vững; Hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam và hàng Việt Nam.
-
VTV2 phát sóng Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt
Tại Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam, MC Phí Thùy Linh cùng hai khách mời là bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương và ông Hoàng Thế Nhu - Giám đốc Điều hành Tổng Công ty May 10 đã có những trao đổi, chia sẻ xung quanh câu chuyện về các ưu thế của thị trường nội địa và hàng Việt, đặc biệt là mỗi cá nhân, tổ chức cần phải làm gì để “bức tường thành” này ngày thêm kiên cố hơn, bảo vệ nền kinh tế một cách hiệu quả nhất trước những làn sóng khủng hoảng.
-
Hà Nội tập trung tháo gỡ khó khăn cho các DN sản xuất hàng Việt Nam
Tại Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 (Đề án), bà Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội đã đưa ra những giải pháp hỗ trợ các DN trên địa bàn thành phố Hà Nội.
-
Vai trò của Bộ Công Thương trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Tại Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 (Đề án) bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Phó Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) đã đánh giá cao vai trò của Bộ Công Thương trong tổng thể chương trình.