Nhà hàng - Khách sạn
-
Tâm lý tiêu dùng của người Hàn Quốc giảm mạnh do ảnh hưởng của covid-19
Bị ảnh hưởng bởi sự lây lan nhanh chóng của covid-19, tâm lý người tiêu dùng của Hàn Quốc đã rơi vào tình trạng bi quan nhanh nhất trong số các nền kinh tế lớn.
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Le Meridien
Học viên cao học HỒ TRÀ GIANG (Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh - HUTECH)
-
Benefits of university - industry collaboration for the hospitality industry
MBA. NGUYEN THI THU HOA (Vice Dean - Faculty of Hospitality and Tourism Management, Ho Chi Minh University of Technology)
-
Nhân sự ngành nhà hàng khách sạn cần đáp ứng tiêu chí nào trong thời đại 4.0?
Sự kiện do tổ chức Hướng nghiệp Á Âu (Chi nhánh Hà Nội), Công ty CP Hướng nghiệp Á Âu phối hợp cùng đơn vị cung ứng nguồn nhân lực Chefjob.vn phối hợp tổ chức.