nước giải khát
-
SAGOTA: Tết này còn gì bằng còn nhau
Với nhiều người 2021 đi qua để lại nhiều đôi mắt nặng tình. Với rất rất nhiều người, thành tựu lớn nhất năm qua chính là còn được thở, và với bao nhiêu gia đình, một bữa cơm còn đủ đầy các thành viên đã là hạnh phúc lớn nhất cuộc đời.Vậy nên hành trình 2021 dẫu không trọn vẹn nhưng chẳng phải... CÒN NHAU LÀ CÒN TẤT CẢ SAO! Đây cũng chính là điều mà Sagota muốn gửi gắm trong thước phim ngắn mùa Xuân này với một hy vọng tràn đầy.
-
Xây dựng thương hiệu thông qua tài trợ và quảng cáo
Nguyễn Trung Đông (Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn II), Lê Đăng Lăng (Công ty IWCC, Nguyên Giảng viên Trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Chương trình Sử dụng năng lượng Tiết kiệm & Hiệu quả hướng tới phát triển xanh
Những mục tiêu của Chương trình Sử dụng năng lượng Tiết kiệm & Hiệu quả giai đoạn đến 2025 và 2030 đều hướng tới phát triển xanh
-
Thabev bác tin đồn bán SABECO cho Budweiser
Những ngày vừa qua, đã có các thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông Quốc tế và tại Việt Nam với nội dung “Thaibev đang tìm cách bán lại SABECO cho Budweiser”. Tuy nhiên, thông tin này là không đúng và không có cơ sở, có thể gây ra sự hiểu nhầm cho người dân cũng như nhà đầu tư.
-
PepsiCo sẽ sử dụng nhựa tái chế làm chai đựng nước uống để giảm thiểu rác thải nhựa ngoài môi trường
Trong tương lai, PepsiCo sẽ sử dụng nhựa tái chế nhiều hơn cho các sản phẩm nước giải khát của hãng nhằm giảm thiểu vấn nạn rác thải nhựa trên toàn cầu.