• Petrovietnam nằm trong số ít các doanh nghiệp dầu khí trên thế giới không bị thua lỗ.

    Petrovietnam nằm trong số ít các doanh nghiệp dầu khí trên thế giới không bị thua lỗ.

    Trong tháng 10 và lũy kế 10 tháng năm 2020, trong điều kiện cực kỳ khó khăn, hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục được duy trì ổn định. Đến nay, Petrovietnam là một trong rất ít các doanh nghiệp dầu khí trên thế giới không bị thua lỗ

  • Đạm Cà Mau đạt mốc 7 triệu tấn ure

    Đạm Cà Mau đạt mốc 7 triệu tấn ure

    Ngày 14/9, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (ĐCM) cán mốc sản xuất sản lượng ure thứ 7 triệu - tương đương 140 triệu bao sản phẩm đã và đang đến tay nhà nông. Thành quả này ngoài thể hiện “độ chín” của đội ngũ quản lý vận hành còn khẳng định vai trò của DCM trong hành trình phát triển nông nghiệp Việt Nam bền vững.

  • PVCFC vận hành thử nghiệm dự án phân bón phức hợp từ urea nóng chảy

    PVCFC vận hành thử nghiệm dự án phân bón phức hợp từ urea nóng chảy

    Ngay khi đưa vào hoạt động, dự án sẽ trở thành nhà máy sản xuất phân bón phức hợp một hạt có chất lượng dẫn đầu thị trường, với công suất 300.000 tấn/năm, tổng mức đầu tư trên 800 tỷ đồng.

  • Đạm Cà Mau cán mức 6 triệu tấn Urê

    Đạm Cà Mau cán mức 6 triệu tấn Urê

    Đạm Cà Mau hiện đang đáp ứng hơn 40% nhu cầu phân Urê trong nước và chiếm hơn 60% thị phần khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

  • Phân bón dầu khí - Người bạn trung thành của người nông dân

    Phân bón dầu khí - Người bạn trung thành của người nông dân

    Lần đầu tiên nghe cụm từ “an ninh lương thực”, quả thật những người làm báo dầu khí như chúng tôi thấy cực kỳ xa lạ. Ấy vậy nhưng dần dà tìm hiểu thì mới biết đây chính là lĩnh vực mấu chốt trong chuỗi giá trị của toàn ngành dầu khí.