pháp
-
[Video] Bia Saigon 333 - Diện mạo mới, vị huyền thoại
Ngày 3/12/2019, SABECO tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Logo mới của sản phẩm gồm 03 màu đỏ hồng, màu vàng đồng và màu bạc; đồng thời điều chỉnh kích cỡ số “3” không đồng đều như trước, phần bao viền logo cũng được xóa bỏ. Hình ảnh biểu tượng mới của thương hiệu thể hiện tinh thần cởi mở, cá tính, dám bứt phá khỏi mọi giới hạn. Ba biểu tượng mới xuất hiện trên bao bì tượng trưng cho ba tinh hoa đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, nơi tạo nên hương vị huyền thoại của thương hiệu.
-
Thương hiệu thời trang Christian Dior trình làng bộ sưu tập mùa thu 2021
Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp Dior đã trình làng bộ sưu tập mùa thu năm 2021 của nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri tại Tuần lễ thời trang đang diễn ra tai Thượng Hải. Họa tiết da báo là một trong những thiết kế nổi bật của Monsieur Dior.
-
Nhu cầu lao dốc, nhiều “ông lớn” dầu khí rao bán tài sản, PVN vẫn được Fitch Ratings xếp hạng tích cực ở mức BB+
Sự sụt giảm nhu cầu vàng đen trên toàn cầu và sự chuyển đổi sang năng lượng tái tạo, nhiều “ông lớn” dầu khí thế giới đang lâm cảnh thua lỗ, buộc phải cắt giảm nhân sự, rao bán tài sản, song nhờ duy trì và cải tiến hệ thống quản trị, PVN vẫn được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm độc lập của PVN tích cực ở mức BB+.
-
Hiệp định EVFTA - Cơ hội nào dành cho các doanh nghiệp Pháp?
Chiều 8/7/2020, tại trụ sở Bộ Công Thương Việt Nam và trụ sở Bộ Châu Âu và Ngoại giao Pháp đã diễn ra Hội thảo trực truyến về Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA), với chủ đề “Cơ hội nào dành cho các doanh nghiệp Pháp?”.
-
Từ chuyện XTTM vào thị trường EVFTA, nghĩ về thương mại điện tử
Thương mại điện tử không thay thế cho quảng bá, xuất khẩu sản phẩm theo cách truyền thống, nhưng đó là con đường thứ hai đang được nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng.
-
Khát vọng kết nối các dân tộc của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Khai thác những điểm chung phổ quát trong nhân loại là yêu chuộng hòa bình, chống áp bức, bất công, khát khao dựng xây đất nước phồn vinh, Hồ Chí Minh đã làm cho thế giới hiểu Việt Nam hơn, và đưa Việt Nam vào dòng chảy chung của thế giới.
-
Tại sao ảnh hưởng của Covid-19 giữa nam và nữ lại khác nhau
Covid-19 có ảnh hưởng rất khác nhau đối với nam và nữ không chỉ về mặt sức khỏe, mà còn có sự rất khác nhau về bình đẳng giới. Tại sao lại có ảnh hưởng như vậy?
-
Hộ chiếu nước nào quyền lực nhất thế giới năm 2020
Công ty tư vấn cư trú và quyền công dân toàn cầu Henley & Partners đã công bố báo cáo hàng quý về hộ chiếu đáng mơ ước nhất thế giới vào năm 2020. Nhật Bản đã đứng đầu bảng xếp hạng năm 2020 của mình. Các công dân của Nhật Bản có thể đến thăm 191 nước mà không cần xin visa trước.
-
Châu Âu: Covid-19 khiến bạo lực gia đình gia tăng
Khi đại dịch covid-19 buộc các quốc gia phải thực hiện các biện pháp mạnh để hạn chế sự di chuyển của công dân, nạn bạo lực gia đình đã bất ngờ tăng nhanh. Các nạn nhân đã quá sợ hãi để gọi cảnh sát.
-
Covid-19 khiến ô nhiễm không khí giảm mạnh toàn cầu
Mức độ gây ô nhiễm không khí và khí nóng lên ở một số thành phố và khu vực đang cho thấy sự sụt giảm đáng kể khi có tác động của covid-19
-
Tại sao thế giới thức dậy với cà phê Việt Nam
Rob Atthill nói rằng anh ta đã "say mê" cà phê Việt Nam ngay lần đầu tiên đến thăm quốc gia Đông Nam Á, vào năm 2004.
-
Nhiều chính trị gia trên thế giới đang bị ảnh hưởng bởi covid-19
Khi virus covid-19 lây lan các chính trị gia và gia đình của họ cũng bị ảnh hưởng. Nhiều người đã được xét nghiệm trong tuần này, và một số người đã xác nhận rằng họ đã bị nhiễm virus.