Phát triển hoạt động khuyến công
- 
        
        Thanh Hóa tăng tốc xúc tiến thương mại, khuyến công và tiết kiệm năng lượng7 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Xúc tiến Công Thương Thanh Hóa đã triển khai đồng bộ các chương trình khuyến công, xúc tiến thương mại và tiết kiệm năng lượng, góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa, nhưng vẫn còn không ít thách thức cần khắc phục. 
- 
        
        Lai Châu ban hành mức chi khuyến công mới: Hướng tới phát triển công nghiệp nông thôn bền vữngTại Nghị quyết số 18/2025/NQ-HĐND tỉnh Lai Châu đã ban hành khung chi tiết các mức chi cho các hoạt động khuyến công, tạo hành lang pháp lý rõ ràng, khuyến khích mạnh mẽ đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp nông thôn – một mũi nhọn trong phát triển kinh tế địa phương. 
- 
        
        Sơn La: Khuyến công bứt phá, mở đường cho công nghiệp nông thôn phát triểnVới sự hỗ trợ mạnh mẽ từ chính sách khuyến công, nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tại Sơn La đã "lột xác" ngoạn mục, góp phần đưa ngành công nghiệp nông thôn vươn lên mạnh mẽ trong giai đoạn 2021 – 2025. 
- 
        
        Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp nhỏ bứt pháVới quy mô 500 gian hàng tại Hà Nội và Bắc Ninh, Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn năm 2025 không chỉ là sự kiện xúc tiến thương mại quy mô quốc gia, mà còn mang đến cơ hội lớn cho doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã được hỗ trợ 100% chi phí tham gia từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia. 
- 
        
        Nghệ An nâng tầm công nghiệp nông thôn: Hỗ trợ thiết thực, định hướng rõ ràngHội đồng nhân dân tỉnh Nghệ An vừa ban hành Nghị quyết số 13/2025/NQ-HĐND về quy định mức chi cho hoạt động khuyến công, tạo bước đột phá nhằm thúc đẩy công nghiệp nông thôn phát triển bền vững, xanh và hiện đại. 
- 
        
        Hà Tĩnh công nhận 39 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025Ngày 29/7, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành Quyết định công nhận 39 sản phẩm, bộ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2025. Đây là kết quả của quá trình bình chọn nghiêm túc, góp phần khẳng định nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm của các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn. 
- 
        
        Khuyến công Đồng Tháp: Động lực phát triển công nghiệp nông thôn bền vữngChương trình khuyến công quốc gia giai đoạn 2021 - 2025, đã và đang mang lại những tác động thiết thực cho sự phát triển công nghiệp tại Đồng Tháp. 
- 
        
        Nghệ An: Khơi nguồn đổi mới từ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểuGiai đoạn 2021–2025, Nghệ An đã tổ chức hiệu quả hoạt động bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu, tạo cú hích mạnh mẽ cho các cơ sở sản xuất mở rộng quy mô, nâng tầm thương hiệu, từng bước đưa sản phẩm địa phương vươn ra thị trường quốc tế. 
- 
        
        Gia Lai: Khơi dậy tiềm năng từ những sản phẩm công nghiệp nông thôn bản địaTrong nỗ lực phát triển công nghiệp nông thôn theo hướng bền vững, tỉnh Gia Lai ( trước khi chưa sáp nhập với tỉnh Bình Định) đã tổ chức hoạt động bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu định kỳ 2 năm/lần. Giai đoạn 2021–2025 ghi nhận những kết quả đáng khích lệ, thể hiện sự vào cuộc quyết liệt từ các cấp chính quyền, cơ quan chuyên môn và các cơ sở sản xuất. 
- 
        
        Chuyển mình từ khuyến công: Câu chuyện Cao Bằng 5 năm nhìn lạiSau 5 năm triển khai, Chương trình khuyến công tỉnh Cao Bằng đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần phát triển công nghiệp nông thôn, nâng cao năng lực sản xuất, tạo việc làm và chuyển dịch cơ cấu kinh tế địa phương. 
- 
        
        Khơi thông nội lực, tiếp sức công nghiệp nông thôn An GiangVới quyết tâm cao trong tổ chức thực hiện Chương trình khuyến công quốc gia giai đoạn 2021–2025, tỉnh An Giang đã huy động hiệu quả các nguồn lực, hỗ trợ thiết thực cho các cơ sở công nghiệp nông thôn, góp phần tái cơ cấu nền kinh tế và phát triển sản xuất bền vững. 
- 
        
        Khuyến công quốc gia thúc đẩy doanh nghiệp đổi mới công nghệ bứt phá sản xuấtTrong những năm gần đây, chương trình Khuyến công quốc gia đã thực sự phát huy vai trò “bà đỡ” cho các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn (CNNT) trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông thôn. 
 
                     
                             
                             
                         
                                     
                                     
                                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                     
                    