Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

phát triển thương hiệu

Nâng cao kỹ năng kinh doanh, phát triển thương hiệu trên nền tảng số

Nâng cao kỹ năng kinh doanh, phát triển thương hiệu trên nền tảng số

Làm giàu nhờ vịt Cổ Lũng
16:00, 27/11/2022

Làm giàu nhờ vịt Cổ Lũng

Lợn Ỉ Móng Cái: Nguồn gien quý của đất biên viễn
10:00, 26/11/2022

Lợn Ỉ Móng Cái: Nguồn gien quý của đất biên viễn

Nâng tầm sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi lên tầm cao mới
15:59, 16/11/2022

Nâng tầm sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi lên tầm cao mới

  • Phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam: nhìn từ thực tiễn khảo sát

    Phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam: nhìn từ thực tiễn khảo sát

    THS. NGUYỄN THỊ HỒNG LAN (Đại học FPT- Greenwich)

  • Developing the brand of Vietnamese handicraft villages in the context of the on-going COVID-19 pandemic

    Developing the brand of Vietnamese handicraft villages in the context of the on-going COVID-19 pandemic

    MA. DAO CAO SON (Thuongmai Univeristy)

  • Bà Rịa-Vũng Tàu: Chú trọng nâng cao thương hiệu đặc sản địa phương

    Bà Rịa-Vũng Tàu: Chú trọng nâng cao thương hiệu đặc sản địa phương

    Đặc sản địa phương cũng là các sản phẩm hàng hóa và do vậy, cũng chịu ảnh hưởng bởi các quy luật cạnh tranh và cung cầu. Nắm bắt được việc này, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã ban hành Quyết định về Đề án“ Xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu đối với các sản phẩm, hàng hóa đặc sản tỉnh (BR-VT) giai đoạn 2014 – 2020”.

  • Tác động của văn hóa tổ chức đến thương hiệu nội bộ của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

    Tác động của văn hóa tổ chức đến thương hiệu nội bộ của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

    NCS. NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021

    Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021

    Từ ngày 19 đến ngày 25/4, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021 sẽ chính thức được diễn ra hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí