phát triển thương hiệu
-
Phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam: nhìn từ thực tiễn khảo sát
THS. NGUYỄN THỊ HỒNG LAN (Đại học FPT- Greenwich)
-
Developing the brand of Vietnamese handicraft villages in the context of the on-going COVID-19 pandemic
MA. DAO CAO SON (Thuongmai Univeristy)
-
Bà Rịa-Vũng Tàu: Chú trọng nâng cao thương hiệu đặc sản địa phương
Đặc sản địa phương cũng là các sản phẩm hàng hóa và do vậy, cũng chịu ảnh hưởng bởi các quy luật cạnh tranh và cung cầu. Nắm bắt được việc này, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã ban hành Quyết định về Đề án“ Xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu đối với các sản phẩm, hàng hóa đặc sản tỉnh (BR-VT) giai đoạn 2014 – 2020”.
-
Tác động của văn hóa tổ chức đến thương hiệu nội bộ của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
NCS. NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021
Từ ngày 19 đến ngày 25/4, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021 sẽ chính thức được diễn ra hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).