Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 23 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 23 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Sự gắn kết

Hành trình gắn kết các thế hệ Tổng Công ty Phát điện 3

Hành trình gắn kết các thế hệ Tổng Công ty Phát điện 3

Ảnh hưởng của vốn tâm lí và động lực làm việc đến sự gắn kết công việc của nhân viên ngành dịch vụ nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
13:15, 08/02/2024

Ảnh hưởng của vốn tâm lí và động lực làm việc đến sự gắn kết công việc của nhân viên ngành dịch vụ nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sự hài lòng, gắn kết của nhân viên và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
11:30, 17/11/2023

Sự hài lòng, gắn kết của nhân viên và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
09:00, 31/03/2023

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

  • Các yếu tố ảnh hưởng sự gắn kết của người tiêu dùng sản phẩm gạo với nơi xuất xứ: Trường hợp tỉnh An Giang

    Các yếu tố ảnh hưởng sự gắn kết của người tiêu dùng sản phẩm gạo với nơi xuất xứ: Trường hợp tỉnh An Giang

    TS. MAI THỊ ÁNH TUYẾT1 - TS. LƯU THỊ THANH MAI2 (1 Trường Đại học Lạc Hồng – LHU - 2 Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn – SIU)

  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty TNHH MTV Cảng ICD Tây Nam qua mô hình định lượng cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM)

    Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty TNHH MTV Cảng ICD Tây Nam qua mô hình định lượng cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM)

    Đề tài Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty TNHH MTV Cảng ICD Tây Nam qua mô hình định lượng cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) do Nguyễn Tấn Tài (Công ty TNHH MTV Cảng ICD Tây Nam) - ThS. Quảng Thị Phương (Phòng Kinh doanh, Công ty TNHH Galup - 3M) thực hiện.

  • Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá mối quan hệ giữa gắn kết nơi chốn, sự hài lòng và ý định hành vi về nhà ở của người dân sống trong các khu chung cư tại đô thị Việt Nam

    Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá mối quan hệ giữa gắn kết nơi chốn, sự hài lòng và ý định hành vi về nhà ở của người dân sống trong các khu chung cư tại đô thị Việt Nam

    NGUYỄN THANH HÀ - PHẠM QUỲNH CHI - NGUYỄN CÔNG HẢO - ĐỖ THỊ LÊN - LÊ QUỲNH MAI (Nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học, chuyên ngành Bất động sản, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)

  • Các động lực thúc đẩy sự gắn kết của nhân viên tại các công ty công nghệ thông tin ở Thành phố Hồ Chí Minh

    Các động lực thúc đẩy sự gắn kết của nhân viên tại các công ty công nghệ thông tin ở Thành phố Hồ Chí Minh

    TS. NGUYỄN THÚY QUỲNH LOAN, ThS. NGÔ MINH QUỐC DŨNG, ThS. NGUYỄN VƯƠNG CHÍ (Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh)

  • Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên với Công ty Cổ phần Tonysa Việt Nam

    Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên với Công ty Cổ phần Tonysa Việt Nam

    THS. NGUYỄN QUANG CHƯƠNG - TS. NGUYỄN THỊ THANH DẦN (Viện Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)

  • Những nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết công việc của người lao động: Trường hợp nghiên cứu tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Những nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết công việc của người lao động: Trường hợp nghiên cứu tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    THS. TRẦN QUANG CẢNH - TS. VŨ TRỰC PHỨC - TS. HỒ NGỌC MINH (Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng)

  • Các yếu tố tác động đến sự gắn kết của người lao động với doanh nghiệp tại Đồng Nai

    Các yếu tố tác động đến sự gắn kết của người lao động với doanh nghiệp tại Đồng Nai

    ThS. NGUYỄN THỊ KIM HIỆP (Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết với tổ chức của công chức, viên chức, người lao động tại Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Thành phố Hồ Chí Minh

    Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết với tổ chức của công chức, viên chức, người lao động tại Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Thành phố Hồ Chí Minh

    TS. NGUYỄN PHAN THU HẰNG (Trường Đại học Sài Gòn) - ThS. NGUYỄN THỊ HỒNG VÂN (Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng TP. Hồ Chí Minh)

  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ gắn kết của cán bộ, nhân viên tại Bệnh viện Quân đoàn 4

    Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ gắn kết của cán bộ, nhân viên tại Bệnh viện Quân đoàn 4

    THS. CAO THỊ THANH TRÚC (Trường Đại học  Văn Hiến)

  • Các yếu tố marketing nội bộ tác động đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệp thủy sản tỉnh Tiền Giang

    Các yếu tố marketing nội bộ tác động đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệp thủy sản tỉnh Tiền Giang

    NGUYỄN THỊ NGỌC PHƯƠNG (Giảng viên Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Tiền Giang); NGUYỄN MINH HIẾU (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang)

  • Impact of corporate social responsibilities dimensions on employee engagement through intermediate variable of organizational trust

    Impact of corporate social responsibilities dimensions on employee engagement through intermediate variable of organizational trust

    TRAN THI NHINH (Faculty of Business Administration, Hong Bang International University, PhD candidate of University of Economics Ho Chi Minh City)

  • Mối quan hệ giữa Gắn kết - Trung thành - Hiệu quả tổ chức ở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Tỉnh Bình Thuận

    Mối quan hệ giữa Gắn kết - Trung thành - Hiệu quả tổ chức ở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Tỉnh Bình Thuận

    PGS.TS. ĐINH PHI HỔ (Trường Đại học Phan Thiết)

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí