Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 21 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 21 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

sự hài lòng của người tiêu dùng

Ảnh hưởng  của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart

Ảnh hưởng  của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart

Đánh giá sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận
10:00, 11/12/2021

Đánh giá sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận

Vai trò của tổ chức xã hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc giải quyết tranh chấp tiêu dùng
13:00, 14/08/2021

Vai trò của tổ chức xã hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc giải quyết tranh chấp tiêu dùng

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng
09:15, 31/05/2021

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng

  • Nghiên cứu thị hiếu và nhận thức người tiêu dùng đối với sản phẩm nước sương sáo đóng lon

    Nghiên cứu thị hiếu và nhận thức người tiêu dùng đối với sản phẩm nước sương sáo đóng lon

    HOÀNG THỊ TRÚC QUỲNH - LÊ TRẦN QUỐC DƯƠNG - TRẦN THỊ HỒNG CẨM (Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Nghiên cứu sự hài lòng của người tiêu dùng đối với nhà hàng Jollibee tại thành phố Long Xuyên, An Giang

    Nghiên cứu sự hài lòng của người tiêu dùng đối với nhà hàng Jollibee tại thành phố Long Xuyên, An Giang

    ThS. LÊ THỊ NGỌC TIỀN - TÔ HOÀI NHÂN (Khoa Kinh tế- Quản trị kinh doanh, Trường Đại học An Giang, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí