tăng trưởng bán lẻ
-
Hệ thống Vinmart tăng dự trữ gấp 4 lần, cam kết đảm bảo nguồn cung
Sau thông tin Hà Nội xuất hiện ca nhiễm virus SARS-CoV-2 đầu tiên, hệ thống siêu thị VinMart, VinMart+ đã có kế hoạch đảm bảo nguồn cung thực phẩm phục vụ người tiêu dùng.
-
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: 5 nhiệm vụ, 3 mục tiêu ngành Công Thương phải đạt trong năm 2020
Tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020 của ngành Công Thương, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ ra 5 vấn đề mà Bộ Công Thương cần lưu ý. Đồng thời, Thủ tướng cũng chỉ đạo, giao 3 mục tiêu chính cho Bộ Công Thương trong năm 2020.
-
Doanh thu bán lẻ hàng hóa 10 tháng đạt 3 triệu tỷ đồng
Doanh thu bán lẻ hàng hóa 10 tháng năm 2019 đã đạt 3 triệu tỷ đồng, chiếm 76% tổng mức bán lẻ hàng hoá và tăng 12,8% so với cùng kỳ năm trước.
-
Sức mua tăng cao, bán lẻ tiến sát ngưỡng 3 triệu tỷ đồng
Theo đánh giá của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 7 tháng năm 2019 đạt tốc độ tăng cao so với cùng kỳ năm trước (11,6%) do sức mua tiêu dùng tăng cao
-
Amazon Global Selling và Cục Xúc tiến thương mại công bố chi tiết hỗ trợ 100 doanh nghiệp Việt
100 doanh nghiệp được tuyển chọn sẽ có cơ hội tham gia vào Giai đoạn 2 của kế hoạch, tập trung vào việc phát triển Thương hiệu của doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam trong môi trường thương mại điện tử của Amazon.com.
-
Kinh doanh shop nhỏ lẻ có ăn nên làm ra trong năm 2018?
Theo khảo sát được thực hiện trên 5.000 shop kinh doanh nhỏ, xu hướng nổi bật trong năm 2018 là bán hàng đa kênh. Có tới 54% shop bán hàng cho biết sử dụng trên tối thiểu 5 kênh khác nhau.
-
Thương mại trong nước: Nhiều điểm nóng được giải quyết rõ nét
Năm 2018, cùng với tăng trưởng GDP chung cả nước, thương mại trong nước tiếp tục giữ vững được đà tăng trưởng ở mức 2 con số; qua đó cùng với xuất khẩu và đầu tư là những trụ đỡ quan trọng đảm bảo mục tiêu tăng trưởng kinh tế.