Tập đoàn Điện lực Việt Nam
-
EVN tiếp và làm việc với Đại sứ Pháp tại Việt Nam
Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có buổi làm việc với ông Olivier Brochet - Đại sứ Pháp tại Việt Nam, ông Jean Alexandre EGEA - Tham tán Kinh tế, trưởng đại diện Cơ quan Kinh tế Pháp và đoàn công tác của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam.
-
EVN thực hiện mua, bán điện với nước ngoài thông qua hệ thống điện quốc gia
Thông tư số 03/2025/TT-BCT mới được Bộ Công Thương ban hành quy định rõ, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là đơn vị thực hiện việc mua, bán điện với nước ngoài thông qua hệ thống điện quốc gia; tổ chức, cá nhân tại Việt Nam khác có nhu cầu mua, bán điện với nước ngoài thực hiện việc mua, bán điện với nước ngoài không thông qua hệ thống điện quốc gia.
-
Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng cho sản xuất điện mùa khô 2025
Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, cùng các Ban của EVNGENCO3 đã tiếp Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam đến kiểm tra công tác vận hành, các tổ máy chuẩn bị nhiên liệu sẵn sàng cho sản xuất điện mùa khô 2025.
-
Rà soát, điều chỉnh Quy hoạch điện VIII theo hướng tạo thuận lợi cho địa phương, doanh nghiệp thực hiện
Các ý kiến đề xuất sẽ được Bộ Công Thương tiếp thu, xem xét để bổ sung vào dự thảo nội dung điều chỉnh Quy hoạch điện VIII trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định với tinh thần điều chỉnh theo hướng mở, tạo thuận lợi cho các địa phương, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện, nhằm đạt mục tiêu cao nhất là đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và đáp ứng đủ điện cho nền kinh tế xã hội, phù hợp với cam kết quốc tế và bối cảnh hội nhập.
-
Chuyển giao Nhà máy điện BOT Phú Mỹ 2.2: Thành công của dự án điện BOT 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam
Việc thực hiện thành công Dự án từ khi mở cửa hội nhập quốc tế đến khi chuyển giao cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã thể hiện chính sách đúng đắn của Chính phủ Việt Nam trong việc thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài, đa dạng hóa phương thức đầu tư đối với những dự án kết cấu hạ tầng nói chung và các dự án năng lượng xanh nói riêng phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
-
Bàn giao Nhà máy điện BOT Phú Mỹ 2.2 cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Sau khi tiếp nhận, chuyển giao nhà máy, Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ tiếp tục khai thác, vận hành và dự kiến Nhà máy BOT Phú Mỹ 2.2 sẽ đóng góp khoảng 4,6 tỷ kWh điện năng mỗi năm cho hệ thống điện quốc gia.
-
Tết Ất Tỵ 2025: Cung cấp điện ổn định, toàn hệ thống vận hành an toàn
Nhờ sự chuẩn bị phương án chi tiết đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, tổ chức ứng trực tăng cường, sẵn sàng nhân lực và phương tiện, vật tư thiết bị xử lý sự cố, phòng chống cháy nổ, nên trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán Ất Tỵ 2025, các nhà máy điện cùng toàn bộ hệ thống lưới điện truyền tải và phân phối điện của EVN đã vận hành an toàn, ổn định.
-
EVN sẵn sàng đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục dịp Tết Ất Tỵ 2025
Báo cáo tại buổi kiểm tra của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên, đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, các đơn vị trong EVN đã sẵn sàng đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.
-
Đảm bảo cung ứng điện trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Ngày 21/01/2025, tại Hà Nội, Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công Thương) đã làm việc với Công ty TNHH MTV Vận hành hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia (NSMO) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về kế hoạch bảo đảm cung cấp điện Tết Ất Tỵ 2025.
-
Tập đoàn Điện lực Việt Nam hướng tới thực hiện thắng lợi kế hoạch 5 năm 2021 - 2025
Nhằm nối tiếp những thành công đạt được trong năm 2024, ban lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã nêu các mục tiêu, định hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2025 dựa trên những chỉ đạo của Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long tại Hội nghị Tổng kết công tác...
-
Tổng công ty Thiết bị điện Đông Anh hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024
Trong năm 2024, Tổng công ty Thiết bị điện Đông Anh đã hoàn thành đầu tư và đưa vào sử dụng hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP, SAP
-
Khuyến cáo người dân cảnh giác trước chiêu trò lừa đảo "cài đặt ứng dụng điện lực mới"
Tình trạng mạo danh Điện lực để lừa khách hàng ngày càng diễn biến phức tạp. Các trung tâm chăm sóc khách hàng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tiếp nhận không ít trường hợp khách hàng phản ánh về những cuộc gọi của người lạ tự xưng là nhân viên Điện lực.