TH True Milk.
-
Doanh nghiệp sữa đầu tiên được cấp mã giao dịch xuất khẩu sang Trung Quốc
Công ty sữa TH True Milk vừa được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã giao dịch cho phép xuất khẩu sản phẩm sữa sang thị trường nước này.
-
Bắt đúng “trend” sữa hạt, doanh nghiệp bùng nổ thị phần
Ngày càng có nhiều người theo đuổi xu hướng sống xanh, đi liền với sử dụng trang phục (bông vải tự nhiên) và lựa chọn đồ ăn có nguồn gốc thiên nhiên. Lối sống xanh hiện đang cổ vũ mạnh mẽ cho những sản phẩm sữa hạt, sữa thực vật hay rau sạch nhà trồng.
-
Triển lãm quốc tế Việt - Nga: Cú hích cho sự tăng trưởng thương mại giữa hai nước
Triển lãm quốc tế Việt - Nga 2019 sẽ đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng thương mại của Nga và Việt Nam, khẳng định sự hợp tác hiệu quả và tích cực giữa hai nước, đặc biệt là nhân dịp Năm chéo Việt - Nga 2019.
-
TH True MILK đặt mục tiêu mở rộng đàn bò sữa lên 200.000 con
Tập đoàn TH True MILK đặt mục tiêu mở rộng đàn bò sữa chăn nuôi tập trung theo chuỗi khép kín đến năm 2025 lên 200.000 con; nâng tổng số đàn bò sữa mà tập đoàn này quản lý và sở hữu lên 400.000 con.
-
Chủ động tiếp cận thị trường Trung Quốc
Có khá nhiều sản phẩm nông sản nước ta đáp ứng được yêu cầu của thị trường Trung Quốc. Bên cạnh sự nỗ lực của doanh nghiệp, có sự tiếp sức của nhiều cơ quan quản lý nhà nước. Đối với Bộ Công Thương, đó là quá trình hội đàm, đàm phán đi đến thống nhất các tiêu chuẩn, phương pháp đánh giá của hàng rào kỹ thuật, để doanh nghiệp có thể tự “soi”, tự chấm điểm mà phấn đấu vượt qua.