Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thanh toán tiền điện

Hơn 95% khách hàng của EVN thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Hơn 95% khách hàng của EVN thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Giảm tải nỗi lo khi hóa đơn tiền điện đến kỳ thanh toán
11:00, 03/07/2024

Giảm tải nỗi lo khi hóa đơn tiền điện đến kỳ thanh toán

EVNHANOI đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện
20:30, 13/05/2024

EVNHANOI đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện

Làm thế nào để nhận thông báo tiền điện tự động?
17:30, 08/05/2024

Làm thế nào để nhận thông báo tiền điện tự động?

  • Tháng đại lễ nhận quà từ ZaloPay khi thanh toán tiền điện

    Tháng đại lễ nhận quà từ ZaloPay khi thanh toán tiền điện

    Nhằm đẩy mạnh mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với ZaloPay dành tặng tất cả khách hàng quà ưu đãi khi thanh toán tiền điện.

  • EVN sử dụng thanh toán không tiền mặt: Khách hàng nhận ưu đãi, doanh nghiệp tiết kiệm ngàn tỷ đồng

    EVN sử dụng thanh toán không tiền mặt: Khách hàng nhận ưu đãi, doanh nghiệp tiết kiệm ngàn tỷ đồng

    Hiện đại hóa việc thanh toán tiền điện là một hành trình được EVN triển khai sớm và bài bản. Nhờ đó, EVN tiết kiệm được chi phí nhân công, còn khách hàng đã được hưởng nhiều lợi ích gia tăng từ các dịch vụ thanh toán hiện đại.

  • EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện qua ví Momo

    EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện qua ví Momo

    Từ nay đến hết ngày 31/09/2022, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp cùng Ví điện tử Momo dành tặng quà khủng lên đến 200.000 đồng cho khách hàng khi thanh toán tiền điện qua Ví điện tử Momo.

  • Tỷ lệ tiền điện thanh toán không dùng tiền mặt toàn EVN đạt 96,97%

    Tỷ lệ tiền điện thanh toán không dùng tiền mặt toàn EVN đạt 96,97%

    Các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Trong 6 tháng năm 2022, có tới 96,97% tiền điện được khách hàng của EVN thanh toán qua các kênh không dùng tiền mặt.

  • Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đưa ra khuyến cáo khi sử dụng thiết bị điện trong mùa nắng nóng

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đưa ra khuyến cáo khi sử dụng thiết bị điện trong mùa nắng nóng

    Trước diễn biến nắng nóng được dự báo còn kéo dài trong thời gian tới, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương đã ban hành một số khuyến cáo đối với người tiêu dùng trong quá trình sử dụng các thiết bị điện và thanh toán tiền điện.

  • EVN giảm giá điện, giảm tiền điện lần 3

    EVN giảm giá điện, giảm tiền điện lần 3

    Căn cứ Nghị quyết số 55/NQ-CP của Chính phủ và văn bản số 3163/BCT-ĐTĐL ngày 03/6/2021 của Bộ Công Thương về việc triển khai thực hiện phương án hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện (đợt 3) cho các khách hàng sử dụng điện.

  • EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng

    EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng

    Trao đổi với Tạp chí Công Thương, ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) nhấn mạnh: Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao công tác chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng các công trình trọng điểm về điện là cách làm hiệu quả của EVNSPC, thực hiện “Chuyển từ cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

  • Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng

    Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng

    Từ ngày 13/5/2021, Công ty Điện lực Thủ Đức đã triển khai đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân trên địa bàn Thành phố.

  • EVNNPC: Điện thương phẩm 2 tháng đầu năm 2021 đạt 11,7 tỷ kWh

    EVNNPC: Điện thương phẩm 2 tháng đầu năm 2021 đạt 11,7 tỷ kWh

    Trong tháng 2 và những ngày đầu tháng 03/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

  • EVNNPC đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh

    EVNNPC đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có công điện gửi lãnh đạo 27 Công ty điện lực (CTĐL) thành viên về việc đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ứng phó với dịch bệnh Covid-19.

  • Tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 91,54%

    Tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 91,54%

    Vào sáng ngày 04/12/2020 tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo khoa học quốc gia “Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế số” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa việc thanh toán không dùng tiền mặt.

  • EVNHANOI: Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán

    EVNHANOI: Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán

    Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí