Tháng đại lễ nhận quà từ ZaloPay khi thanh toán tiền điện

Nhằm đẩy mạnh mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với ZaloPay dành tặng tất cả khách hàng quà ưu đãi khi thanh toán tiền điện.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/05/2024, khi nhập mã ưu đãi: DAILE sẽ được ưu đãi 0.5% tối đa 50.000đ áp dụng khi thanh toán tiền điện có giá trị từ 50.000đ.

thanh toán tiền điện

Để tham gia chương trình và nhận quà tặng, khách hàng chỉ cần thực hiện với vài bước cực kỳ đơn giản. Đầu tiên, khách hàng chọn dịch vụ điện và điền mã hóa đơn cần thanh toán. Sau đó, nhập mã DAILE và xác nhận giao dịch để hoàn thành. Lưu ý số lượt nhập mã có giới hạn 200 lượt/ngày.

Nhằm đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện trực tuyến, EVNHANOI đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện, linh hoạt trong các bước thanh toán hóa đơn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, vì lợi ích của khách hàng. Thanh toán tiền điện qua ví điện tử ZaloPay đảm bảo an toàn, chính xác, ngoài ra khi thanh toán hóa đơn một lần, tự động hàng tháng khi đến kì thanh toán tiền điện sẽ có thông báo từ ứng dụng ZaloPay giúp khách hàng chủ động thời gian và không cần nhớ ngày thanh toán tiền điện.

Trong quá trình thực hiện thanh toán tiền điện, nếu có vướng mắc, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH miễn phí 1900545436

Thùy Anh