Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 01 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 01 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Zalo OA EVNHANOI

Cảnh báo giả mạo nhân viên điện lực của EVNHANOI

Cảnh báo giả mạo nhân viên điện lực của EVNHANOI

Sau Tết Nguyên đán năm 2025: EVNHANOI tăng cường công tác kiểm tra, rà soát lưới điện
12:51, 19/02/2025

Sau Tết Nguyên đán năm 2025: EVNHANOI tăng cường công tác kiểm tra, rà soát lưới điện

EVNHANOI hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt
16:00, 12/02/2025

EVNHANOI hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

Tăng cường tiết kiệm điện dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ
14:30, 22/01/2025

Tăng cường tiết kiệm điện dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ

  • Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội gắn biển công trình “Xây dựng mới TBA 110kV Ngọc Thụy và nhánh rẽ”

    Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội gắn biển công trình “Xây dựng mới TBA 110kV Ngọc Thụy và nhánh rẽ”

    Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa tổ chức Lễ gắn biển công trình “Xây dựng mới TBA 110kV Ngọc Thụy và nhánh rẽ” tại Quận Long Biên, TP Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

  • EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh

    EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh

    Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

  • EVNHANOI chuẩn bị phương án cung ứng điện năm 2025

    EVNHANOI chuẩn bị phương án cung ứng điện năm 2025

    Nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng tăng cao cùng với khí hậu diễn biến khó lường… là những thách thức không nhỏ trong công tác cung ứng điện năm 2025. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp với tinh thần, nỗ lực cao nhất, nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025.

  • EVNHANOI nâng cao hiệu quả cung cấp điện - phục vụ toàn diện cho Thủ đô

    EVNHANOI nâng cao hiệu quả cung cấp điện - phục vụ toàn diện cho Thủ đô

    Trước yêu cầu ngày càng cao về cung cấp điện cho các hoạt động kinh tế - xã hội và đảm bảo sinh hoạt của người dân Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định.

  • Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực yêu cầu thanh toán tiền điện vào tài khoản cá nhân

    Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực yêu cầu thanh toán tiền điện vào tài khoản cá nhân

    Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.

  • Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện, dịch vụ nào được miễn phí

    Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện, dịch vụ nào được miễn phí

    Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện với Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng được miễn phí 6 loại hình dịch vụ nào?

  • EVNHANOI: khi các dịch vụ được số hóa trên các nền tảng

    EVNHANOI: khi các dịch vụ được số hóa trên các nền tảng

    Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNHANOI đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.

  • EVNHANOI: Nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng

    EVNHANOI: Nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng

    Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.

  • Giảm tải nỗi lo khi hóa đơn tiền điện đến kỳ thanh toán

    Giảm tải nỗi lo khi hóa đơn tiền điện đến kỳ thanh toán

    Thời tiết tháng 6 tại Thủ đô trải qua nhiều đợt nóng gay gắt, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, kéo theo hóa đơn tiền điện tăng là nỗi lo của đa số gia đình. Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng sử dụng điện kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí.

  • EVNHANOI: 100% khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt

    EVNHANOI: 100% khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt

    Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.

  • EVNHANOI xây dựng phương án cấp điện năm 2024

    EVNHANOI xây dựng phương án cấp điện năm 2024

    Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật và vận hành hệ thống điện.

  • EVNHANOI đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện

    EVNHANOI đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện

    Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí