Zalo OA EVNHANOI
-
EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng
Tính đến tháng 8 năm 2022, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho hơn 2,7 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
-
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9
Với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm phục vụ Lễ Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án đảm bảo điện trên địa bàn Thành Phố.
-
EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện tự động
Sự phát triển của công nghệ đã giúp người tiêu dùng có thể sử dụng rất nhiều tiện ích để chủ động thanh toán các loại hóa đơn, điển hình như thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động). Việc này giúp người tiêu dùng chủ động được thời gian, tiết kiệm chi phí và tránh được nỗi lo quên đóng tiền điện.
-
EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”
Bên cạnh giải pháp lưới điện thông minh nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, EVNHANOI xác định việc số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ cấp thiết.
-
Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
Phấn đấu đến hết năm 2022, EVNHANOI sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.
-
Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Thời gian qua, EVNHANOI đã đưa tính năng "Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị" vào các ứng dụng trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng như App EVNHANOI, Zalo OA EVNHANOI.