Zalo OA EVNHANOI
-
EVNHANOI nâng cao hiệu quả cung cấp điện - phục vụ toàn diện cho Thủ đô
Trước yêu cầu ngày càng cao về cung cấp điện cho các hoạt động kinh tế - xã hội và đảm bảo sinh hoạt của người dân Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định.
-
Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực yêu cầu thanh toán tiền điện vào tài khoản cá nhân
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
-
EVNHANOI: khi các dịch vụ được số hóa trên các nền tảng
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNHANOI đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
-
Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện, dịch vụ nào được miễn phí
Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện với Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng được miễn phí 6 loại hình dịch vụ nào?
-
EVNHANOI: Nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng
Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
-
Giảm tải nỗi lo khi hóa đơn tiền điện đến kỳ thanh toán
Thời tiết tháng 6 tại Thủ đô trải qua nhiều đợt nóng gay gắt, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, kéo theo hóa đơn tiền điện tăng là nỗi lo của đa số gia đình. Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng sử dụng điện kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí.
-
EVNHANOI: 100% khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt
Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
-
EVNHANOI xây dựng phương án cấp điện năm 2024
Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật và vận hành hệ thống điện.
-
EVNHANOI đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện
Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi.
-
Làm thế nào để nhận thông báo tiền điện tự động?
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, Website, Email EVNHANOI…
-
Tiết kiệm điện nên bắt đầu từ công sở
Tiết kiệm điện nói chung và tiết kiệm điện trong các cơ quan, công sở nói riêng phải thực hiện lâu dài trong suốt quá trình tiêu thụ điện chứ không phải chỉ thực hiện vào thời gian cao điểm hè. Lượng điện năng tiêu thụ tại cơ quan công sở chiếm tỷ lệ khá lớn trong tiêu dùng điện. Vì vậy việc sử dụng điện tiết kiệm ngày càng trở nên cần thiết và nên được các cơ quan công sở triển khai mạnh mẽ hơn.
-
Tháng đại lễ nhận quà từ ZaloPay khi thanh toán tiền điện
Nhằm đẩy mạnh mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với ZaloPay dành tặng tất cả khách hàng quà ưu đãi khi thanh toán tiền điện.