Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 24 tháng 03 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Thứ sáu, ngày 24 tháng 03 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

Zalo OA EVNHANOI

EVNHANOI luôn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

EVNHANOI luôn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

EVNHANOI giải đáp về giá điện đối với người thuê nhà
13:30, 14/11/2022

EVNHANOI giải đáp về giá điện đối với người thuê nhà

EVNHANOI: Nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm
14:30, 17/10/2022

EVNHANOI: Nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm

EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số
16:00, 02/10/2022

EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số

  • EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng

    EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng

    Tính đến tháng 8 năm 2022, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho hơn 2,7 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

  • EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

    EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

    Với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm phục vụ Lễ Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án đảm bảo điện trên địa bàn Thành Phố.

  • EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện tự động

    EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện tự động

    Sự phát triển của công nghệ đã giúp người tiêu dùng có thể sử dụng rất nhiều tiện ích để chủ động thanh toán các loại hóa đơn, điển hình như thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động). Việc này giúp người tiêu dùng chủ động được thời gian, tiết kiệm chi phí và tránh được nỗi lo quên đóng tiền điện.

  • EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”

    EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”

    Bên cạnh giải pháp lưới điện thông minh nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, EVNHANOI xác định việc số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ cấp thiết.

  • Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng

    Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng

    Phấn đấu đến hết năm 2022, EVNHANOI sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.

  • Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Thời gian qua, EVNHANOI đã đưa tính năng "Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị" vào các ứng dụng trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng như App EVNHANOI, Zalo OA EVNHANOI.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí