Zalo OA EVNHANOI
-
Cảnh báo giả mạo nhân viên điện lực của EVNHANOI
Thời gian gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) liên tục nhận được các phản ánh của khách hàng sử dụng điện về việc các đối tượng giả mạo nhân viên điện lực, công ty điện lực để lừa đảo, làm ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện. EVNHANOI một lần nữa khuyến cáo người dân, khách hàng sử dụng điện cần hết sức tỉnh táo trước những thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi này.
-
Sau Tết Nguyên đán năm 2025: EVNHANOI tăng cường công tác kiểm tra, rà soát lưới điện
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm 2025, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn Hà Nội đã nhanh chóng trở lại hoạt động, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.
-
EVNHANOI hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tập trung nguồn nhân lực và triển khai số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt (HĐMBĐSH). Từ đó góp phần nâng cao công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
-
Tăng cường tiết kiệm điện dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ
Trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán, khi nhu cầu sử dụng điện của nhân dân tăng cao thì việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả lại được đặt lên hàng đầu. Tiết kiệm điện là việc làm không khó mà mỗi người, mỗi cá nhân đều có thể thực hiện được.
-
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội gắn biển công trình “Xây dựng mới TBA 110kV Ngọc Thụy và nhánh rẽ”
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa tổ chức Lễ gắn biển công trình “Xây dựng mới TBA 110kV Ngọc Thụy và nhánh rẽ” tại Quận Long Biên, TP Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).
-
EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh
Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng.
-
EVNHANOI chuẩn bị phương án cung ứng điện năm 2025
Nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng tăng cao cùng với khí hậu diễn biến khó lường… là những thách thức không nhỏ trong công tác cung ứng điện năm 2025. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp với tinh thần, nỗ lực cao nhất, nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025.
-
EVNHANOI nâng cao hiệu quả cung cấp điện - phục vụ toàn diện cho Thủ đô
Trước yêu cầu ngày càng cao về cung cấp điện cho các hoạt động kinh tế - xã hội và đảm bảo sinh hoạt của người dân Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định.
-
Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực yêu cầu thanh toán tiền điện vào tài khoản cá nhân
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
-
Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện, dịch vụ nào được miễn phí
Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện với Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng được miễn phí 6 loại hình dịch vụ nào?
-
EVNHANOI: khi các dịch vụ được số hóa trên các nền tảng
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNHANOI đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
-
EVNHANOI: Nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng
Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.