Zalo OA EVNHANOI
-
EVNHANOI phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo
Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội như ứng dụng Zalo, từ đó giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.
-
Thanh toán hóa đơn tiền điện tiết kiệm trên VNPT Money
Từ nay đến ngày 31/8/2023, khách hàng lần đầu thanh toán hóa đơn tiền điện trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hoàn tiền 10.000đ trên ứng dụng VNPT Money.
-
EVNHANOI: Đổi mới căn bản hướng tới tiện ích của khách hàng
Đặt mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm và hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
-
EVNHANOI ứng dụng app EVNHANOI tới 2,8 triệu khách hàng
EVNHANOI đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
-
EVN sử dụng thanh toán không tiền mặt: Khách hàng nhận ưu đãi, doanh nghiệp tiết kiệm ngàn tỷ đồng
Hiện đại hóa việc thanh toán tiền điện là một hành trình được EVN triển khai sớm và bài bản. Nhờ đó, EVN tiết kiệm được chi phí nhân công, còn khách hàng đã được hưởng nhiều lợi ích gia tăng từ các dịch vụ thanh toán hiện đại.
-
Hà Nội đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH
Với các phương án và kế hoạch đã được triển khai từ sớm sẽ giúp cung ứng điện an toàn và ổn định phục vụ cho 189 điểm thi trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
-
EVNHANOI giải đáp lý do hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng
Nhu cầu sử dụng các thiết bị điện làm mát, đặc biệt là điều hòa đã khiến lượng điện tiêu thụ tại các hộ dân tăng vọt, dẫn đến kỳ thanh toán hóa đơn tiền điện tháng 6 cao đột biến.
-
Người dân Hà Nội chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ tại gia đình
Thủ đô Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng cao điểm, nhằm tiết kiệm điện, người dân chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ bằng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tránh chi phí hóa đơn tiền điện tăng cao vào các thời gian cao điểm nắng nóng.
-
Cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong thời tiết nắng nóng
Việc sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay rất cần sự chung tay của toàn xã hội, từ hành động cụ thể.
-
EVNHANOI luôn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI đã thực hiện tốt vai trò là “cầu nối” giữa khách hàng với ngành điện, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện Thủ đô trong cộng đồng.
-
EVNHANOI giải đáp về giá điện đối với người thuê nhà
Giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt của người thuê nhà để ở tại Hà Nội được áp dụng theo quy định của Bộ Công Thương tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 và Thông tư số 25/2018/TT-BCT ngày 12/09/2018.
-
EVNHANOI: Nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm
Nhờ việc đa dạng hóa hình thức truyền thông, thời gian qua, khách hàng sử dụng điện tiết kiệm trên địa bàn Thủ đô đã có nhiều mô hình, giải pháp hay trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.