• Những cột điện hàng trăm năm tuổi tại Hà Nội

    Những cột điện hàng trăm năm tuổi tại Hà Nội

    Cho đến nay, khi người ta nhớ về Hà Nội một thời đã qua bằng hình ảnh cầu Long Biên, Nhà Thờ Lớn, những con phố cổ... mà đôi khi quên mất những hàng cột điện có tuổi đời cả trăm năm hiện diện trên các phố cổ và phố cũ Hà Nội như là chứng tích sống của thành phố.

  • Cách tính hóa đơn tiền điện của gia đình có thể bạn chưa biết

    Cách tính hóa đơn tiền điện của gia đình có thể bạn chưa biết

    Bạn đang muốn tự tính toán xem số tiền điện của gia đình mình tiêu thụ tháng này là bao nhiêu để xem hoá đơn tiền điện có chính xác hay không? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tính tiền điện cụ thể và chính xác nhất.

  • EVNHANOI: Lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng

    EVNHANOI: Lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng

    Với mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh, đặc biệt là việc đưa vào sử dụng công tơ điện tử đo xa.

  • Khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ cấp điện hạ áp trên nền tảng Internet

    Khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ cấp điện hạ áp trên nền tảng Internet

    Với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận đối với dịch vụ cấp điện hạ áp. Giờ đây, khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

  • EVNHANOI phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo

    EVNHANOI phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo

    Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội như ứng dụng Zalo, từ đó giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

  • Thanh toán hóa đơn tiền điện tiết kiệm trên VNPT Money

    Thanh toán hóa đơn tiền điện tiết kiệm trên VNPT Money

    Từ nay đến ngày 31/8/2023, khách hàng lần đầu thanh toán hóa đơn tiền điện trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hoàn tiền 10.000đ trên ứng dụng VNPT Money.

  • EVNHANOI: Đổi mới căn bản hướng tới tiện ích của khách hàng

    EVNHANOI: Đổi mới căn bản hướng tới tiện ích của khách hàng

    Đặt mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm và hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.

  • EVNHANOI ứng dụng app EVNHANOI tới 2,8 triệu khách hàng

    EVNHANOI ứng dụng app EVNHANOI tới 2,8 triệu khách hàng

    EVNHANOI đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.

  • EVN sử dụng thanh toán không tiền mặt: Khách hàng nhận ưu đãi, doanh nghiệp tiết kiệm ngàn tỷ đồng

    EVN sử dụng thanh toán không tiền mặt: Khách hàng nhận ưu đãi, doanh nghiệp tiết kiệm ngàn tỷ đồng

    Hiện đại hóa việc thanh toán tiền điện là một hành trình được EVN triển khai sớm và bài bản. Nhờ đó, EVN tiết kiệm được chi phí nhân công, còn khách hàng đã được hưởng nhiều lợi ích gia tăng từ các dịch vụ thanh toán hiện đại.

  • Hà Nội đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH

    Hà Nội đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH

    Với các phương án và kế hoạch đã được triển khai từ sớm sẽ giúp cung ứng điện an toàn và ổn định phục vụ cho 189 điểm thi trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

  • EVNHANOI giải đáp lý do hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng

    EVNHANOI giải đáp lý do hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng

    Nhu cầu sử dụng các thiết bị điện làm mát, đặc biệt là điều hòa đã khiến lượng điện tiêu thụ tại các hộ dân tăng vọt, dẫn đến kỳ thanh toán hóa đơn tiền điện tháng 6 cao đột biến.

  • Người dân Hà Nội chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ tại gia đình

    Người dân Hà Nội chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ tại gia đình

    Thủ đô Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng cao điểm, nhằm tiết kiệm điện, người dân chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ bằng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tránh chi phí hóa đơn tiền điện tăng cao vào các thời gian cao điểm nắng nóng.