Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 12 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 12 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Zalo OA EVNHANOI

EVNHANOI: Điều chỉnh phụ tải giảm áp lực cung cấp điện mùa nắng nóng

EVNHANOI: Điều chỉnh phụ tải giảm áp lực cung cấp điện mùa nắng nóng

Thanh toán Điện tiết kiệm trên VNPT Money
11:30, 15/03/2024

Thanh toán Điện tiết kiệm trên VNPT Money

Lý giải việc hóa đơn tiền điện tăng cao tại Hà Nội
10:30, 05/03/2024

Lý giải việc hóa đơn tiền điện tăng cao tại Hà Nội

EVNHANOI: Thay đổi lịch ghi chỉ số điện không ảnh hưởng tới quyền lợi khách hàng
14:30, 01/03/2024

EVNHANOI: Thay đổi lịch ghi chỉ số điện không ảnh hưởng tới quyền lợi khách hàng

  • EVNHANOI đặt mục tiêu tiết kiệm từ 2,2% điện thương phẩm trở lên trong năm 2024

    EVNHANOI đặt mục tiêu tiết kiệm từ 2,2% điện thương phẩm trở lên trong năm 2024

    Với mục tiêu đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, chất lượng cao cho Thủ đô, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã xây dựng kế hoạch thực hiện “Chương trình sử dụng năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả năm 2024”.

  • Hà Nội: Đảm bảo 100% dịch vụ điện được đáp ứng trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn

    Hà Nội: Đảm bảo 100% dịch vụ điện được đáp ứng trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn

    Cùng với nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa trên địa bàn Hà Nội, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng được Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đảm bảo đáp ứng 100%.

  • Những cột điện hàng trăm năm tuổi tại Hà Nội

    Những cột điện hàng trăm năm tuổi tại Hà Nội

    Cho đến nay, khi người ta nhớ về Hà Nội một thời đã qua bằng hình ảnh cầu Long Biên, Nhà Thờ Lớn, những con phố cổ... mà đôi khi quên mất những hàng cột điện có tuổi đời cả trăm năm hiện diện trên các phố cổ và phố cũ Hà Nội như là chứng tích sống của thành phố.

  • Cách tính hóa đơn tiền điện của gia đình có thể bạn chưa biết

    Cách tính hóa đơn tiền điện của gia đình có thể bạn chưa biết

    Bạn đang muốn tự tính toán xem số tiền điện của gia đình mình tiêu thụ tháng này là bao nhiêu để xem hoá đơn tiền điện có chính xác hay không? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tính tiền điện cụ thể và chính xác nhất.

  • EVNHANOI: Lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng

    EVNHANOI: Lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng

    Với mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh, đặc biệt là việc đưa vào sử dụng công tơ điện tử đo xa.

  • Khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ cấp điện hạ áp trên nền tảng Internet

    Khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ cấp điện hạ áp trên nền tảng Internet

    Với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận đối với dịch vụ cấp điện hạ áp. Giờ đây, khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

  • EVNHANOI phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo

    EVNHANOI phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo

    Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội như ứng dụng Zalo, từ đó giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

  • Thanh toán hóa đơn tiền điện tiết kiệm trên VNPT Money

    Thanh toán hóa đơn tiền điện tiết kiệm trên VNPT Money

    Từ nay đến ngày 31/8/2023, khách hàng lần đầu thanh toán hóa đơn tiền điện trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hoàn tiền 10.000đ trên ứng dụng VNPT Money.

  • EVNHANOI: Đổi mới căn bản hướng tới tiện ích của khách hàng

    EVNHANOI: Đổi mới căn bản hướng tới tiện ích của khách hàng

    Đặt mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm và hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.

  • EVNHANOI ứng dụng app EVNHANOI tới 2,8 triệu khách hàng

    EVNHANOI ứng dụng app EVNHANOI tới 2,8 triệu khách hàng

    EVNHANOI đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.

  • EVN sử dụng thanh toán không tiền mặt: Khách hàng nhận ưu đãi, doanh nghiệp tiết kiệm ngàn tỷ đồng

    EVN sử dụng thanh toán không tiền mặt: Khách hàng nhận ưu đãi, doanh nghiệp tiết kiệm ngàn tỷ đồng

    Hiện đại hóa việc thanh toán tiền điện là một hành trình được EVN triển khai sớm và bài bản. Nhờ đó, EVN tiết kiệm được chi phí nhân công, còn khách hàng đã được hưởng nhiều lợi ích gia tăng từ các dịch vụ thanh toán hiện đại.

  • Hà Nội đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH

    Hà Nội đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH

    Với các phương án và kế hoạch đã được triển khai từ sớm sẽ giúp cung ứng điện an toàn và ổn định phục vụ cho 189 điểm thi trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí