Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ sáu, ngày 14 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 14 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Zalo OA EVNHANOI

EVNHANOI giải đáp lý do hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng

EVNHANOI giải đáp lý do hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng

Người dân Hà Nội chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ tại gia đình
14:00, 19/05/2023

Người dân Hà Nội chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ tại gia đình

Cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong thời tiết nắng nóng
20:00, 17/05/2023

Cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong thời tiết nắng nóng

EVNHANOI luôn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
16:30, 06/03/2023

EVNHANOI luôn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

  • EVNHANOI giải đáp về giá điện đối với người thuê nhà

    EVNHANOI giải đáp về giá điện đối với người thuê nhà

    Giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt của người thuê nhà để ở tại Hà Nội được áp dụng theo quy định của Bộ Công Thương tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 và Thông tư số 25/2018/TT-BCT ngày 12/09/2018.

  • EVNHANOI: Nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm

    EVNHANOI: Nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm

    Nhờ việc đa dạng hóa hình thức truyền thông, thời gian qua, khách hàng sử dụng điện tiết kiệm trên địa bàn Thủ đô đã có nhiều mô hình, giải pháp hay trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

  • EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số

    EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số

    Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.

  • EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng

    EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng

    Tính đến tháng 8 năm 2022, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho hơn 2,7 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

  • EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

    EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

    Với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm phục vụ Lễ Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án đảm bảo điện trên địa bàn Thành Phố.

  • EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện tự động

    EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện tự động

    Sự phát triển của công nghệ đã giúp người tiêu dùng có thể sử dụng rất nhiều tiện ích để chủ động thanh toán các loại hóa đơn, điển hình như thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động). Việc này giúp người tiêu dùng chủ động được thời gian, tiết kiệm chi phí và tránh được nỗi lo quên đóng tiền điện.

  • EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”

    EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”

    Bên cạnh giải pháp lưới điện thông minh nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, EVNHANOI xác định việc số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ cấp thiết.

  • Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng

    Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng

    Phấn đấu đến hết năm 2022, EVNHANOI sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.

  • Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Thời gian qua, EVNHANOI đã đưa tính năng "Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị" vào các ứng dụng trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng như App EVNHANOI, Zalo OA EVNHANOI.

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí