Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI

Gian nan nghề sửa chữa điện nóng

Gian nan nghề sửa chữa điện nóng

EVNHANOI: đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho mùa nắng nóng
14:18, 09/04/2025

EVNHANOI: đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho mùa nắng nóng

Cảnh báo giả mạo nhân viên điện lực của EVNHANOI
17:15, 27/03/2025

Cảnh báo giả mạo nhân viên điện lực của EVNHANOI

Sau Tết Nguyên đán năm 2025: EVNHANOI tăng cường công tác kiểm tra, rà soát lưới điện
12:51, 19/02/2025

Sau Tết Nguyên đán năm 2025: EVNHANOI tăng cường công tác kiểm tra, rà soát lưới điện

  • EVNHANOI hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

    EVNHANOI hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

    Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tập trung nguồn nhân lực và triển khai số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt (HĐMBĐSH). Từ đó góp phần nâng cao công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

  • EVNHANOI: Khuyến cáo sử dụng điện an toàn dịp lễ, tết

    EVNHANOI: Khuyến cáo sử dụng điện an toàn dịp lễ, tết

    EVNHANOI khuyến cáo một số nội dung an toàn điện và phòng cháy, chữa cháy (PCCC) để phòng ngừa, ngăn chặn, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của người dân

  • Khuyến cáo người dân cảnh giác trước chiêu trò lừa đảo "cài đặt ứng dụng điện lực mới"

    Khuyến cáo người dân cảnh giác trước chiêu trò lừa đảo "cài đặt ứng dụng điện lực mới"

    Tình trạng mạo danh Điện lực để lừa khách hàng ngày càng diễn biến phức tạp. Các trung tâm chăm sóc khách hàng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tiếp nhận không ít trường hợp khách hàng phản ánh về những cuộc gọi của người lạ tự xưng là nhân viên Điện lực.

  • EVNHANOI tăng cường kiểm tra, rà soát và tuyên truyền an toàn sử dụng điện

    EVNHANOI tăng cường kiểm tra, rà soát và tuyên truyền an toàn sử dụng điện

    Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên phối hợp cùng chính quyền địa phương, tổ dân phố để lồng ghép tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các hộ dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, PCCC cũng như chủ động khắc phục các đường dây, hệ thống điện của gia đình theo quy định.

  • EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh

    EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh

    Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

  • EVNHANOI chuẩn bị phương án cung ứng điện năm 2025

    EVNHANOI chuẩn bị phương án cung ứng điện năm 2025

    Nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng tăng cao cùng với khí hậu diễn biến khó lường… là những thách thức không nhỏ trong công tác cung ứng điện năm 2025. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp với tinh thần, nỗ lực cao nhất, nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025.

  • EVNHANOI triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024

    EVNHANOI triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024

    Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

  • EVNHANOI nâng cao hiệu quả cung cấp điện - phục vụ toàn diện cho Thủ đô

    EVNHANOI nâng cao hiệu quả cung cấp điện - phục vụ toàn diện cho Thủ đô

    Trước yêu cầu ngày càng cao về cung cấp điện cho các hoạt động kinh tế - xã hội và đảm bảo sinh hoạt của người dân Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định.

  • EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử đo xa cho khách hàng sử dụng điện

    EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử đo xa cho khách hàng sử dụng điện

    Đến nay, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

  • Cùng EVNHANOI chung tay tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường

    Cùng EVNHANOI chung tay tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường

    Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã nỗ lực cùng nhiều hộ gia đình cũng như các hộ kinh doanh ở Thủ đô thực hiện nhiều cách sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

  • Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực yêu cầu thanh toán tiền điện vào tài khoản cá nhân

    Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực yêu cầu thanh toán tiền điện vào tài khoản cá nhân

    Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.

  • EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024)

    EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024)

    Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng cho các điểm phục kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí