Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI
-
Mạo danh ngành Điện trên địa bàn Hà Nội
EVNHANOI khẳng định với tất cả khách hàng trên địa bàn Hà Nội, mọi thông tin liên quan đến tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, thông báo thay đổi dịch vụ… đều được thực hiện qua các kênh chính thống của Tổng công ty.
-
Chăm sóc khách hàng thời công nghệ số
Với vai trò là đơn vị cung cấp điện chủ lực trên địa bàn Thủ đô, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp số hóa trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng, từng bước mang đến trải nghiệm tiện lợi, minh bạch và hiện đại cho người dân.
-
Đội sửa chữa điện nóng (Hotline): Góp phần bảo đảm an toàn, liên tục của lưới điện
Giữa những ánh đèn sáng rực ngày đêm, ít ai biết rằng, để giữ cho dòng điện ổn định luôn có những người công nhân điện lặng lẽ cống hiến. Nổi bật trong số đó là những “lính đặc nhiệm lưới điện” – Đội sửa chữa điện nóng (Hotline). Họ là những người trực tiếp làm việc trên đường dây đang mang điện, nơi mà chỉ một giây lơ là có thể nguy hiểm đến cả tính mạng.
-
Điện mặt trời mái nhà - Giải pháp tiết kiệm chi phí điện năng, hướng tới đô thị xanh Hà Nội
Trong bối nhu cầu sử dụng điện không ngừng gia tăng, việc tìm kiếm các giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả, bền vững đang là mối quan tâm lớn của nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp tại Hà Nội. Trong số đó, điện mặt trời mái nhà được đánh giá là một trong những hướng đi hiệu quả, vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa góp phần xây dựng đô thị xanh, thông minh, bền vững.
-
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng
Với phương châm phục vụ “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, rút ngắn các quy trình thực hiện, đảm bảo chất lượng giải quyết thủ tục dịch vụ điện nhanh chóng, chính xác.
-
Cuộc thi ảnh “Nét đẹp phụ nữ EVN”: 136 tác phẩm vào vòng bình chọn online
Công đoàn Điện lực Việt Nam có Thông báo gửi các Công đoàn trực thuộc về việc bình chọn online cho các tác phẩm đã qua vòng sơ khảo cuộc thi ảnh “Nét đẹp phụ nữ EVN”.
-
Người thuê nhà để ở tại Hà Nội được hưởng giá bán lẻ điện như thế nào?
Giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt của người thuê nhà để ở tại Hà Nội được áp dụng theo quy định của Bộ Công Thương tại Quyết định số 1279/QĐ-BCT ngày 09/5/2025 và văn bản hợp nhất số 13/VBHN-BCT ngày 27/04/2023 Thông tư quy định về thực hiện giá bán điện.
-
Điện lực thành phố Hà Nội: Đối tác tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã và đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tuyên truyền PCCC thiết thực, trở thành đối tác tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp.
-
Thấy gì từ app của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội?
Ứng dụng điện lực không phải là điều gì quá mới, nhưng cái cách Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội đưa nó vào cuộc sống của người dùng lại khiến trải nghiệm trở nên khác biệt.
-
Công suất tiêu thụ điện tại thành phố Hà Nội đạt “đỉnh” mới
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội khuyến nghị khách hàng, các cơ quan công sở và nơi sản xuất cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
-
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội: Khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội tiếp tục kêu gọi người dân thực hành tiết kiệm điện với các giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả.
-
Gian nan nghề sửa chữa điện nóng
Công tác sửa chữa điện nóng là công việc đặc biệt nguy hiểm, đòi hỏi chấp hành nghiêm chỉnh quy trình an toàn, các thao tác sửa chữa trên lưới điện phải rất thuần thục.
