Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI
-
EVNHANOI: đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho mùa nắng nóng
Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho Thủ đô trong mùa nắng nóng, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang quyết liệt triển khai các dự án điện trọng điểm, cấp bách. Việc đẩy nhanh tiến độ các công trình này không chỉ góp phần giảm áp lực lên hệ thống lưới điện mà còn đảm bảo nhu cầu điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất và kinh doanh.
-
Cảnh báo giả mạo nhân viên điện lực của EVNHANOI
Thời gian gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) liên tục nhận được các phản ánh của khách hàng sử dụng điện về việc các đối tượng giả mạo nhân viên điện lực, công ty điện lực để lừa đảo, làm ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện. EVNHANOI một lần nữa khuyến cáo người dân, khách hàng sử dụng điện cần hết sức tỉnh táo trước những thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi này.
-
Sau Tết Nguyên đán năm 2025: EVNHANOI tăng cường công tác kiểm tra, rà soát lưới điện
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm 2025, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn Hà Nội đã nhanh chóng trở lại hoạt động, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.
-
EVNHANOI hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tập trung nguồn nhân lực và triển khai số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt (HĐMBĐSH). Từ đó góp phần nâng cao công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
-
EVNHANOI: Khuyến cáo sử dụng điện an toàn dịp lễ, tết
EVNHANOI khuyến cáo một số nội dung an toàn điện và phòng cháy, chữa cháy (PCCC) để phòng ngừa, ngăn chặn, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của người dân
-
Khuyến cáo người dân cảnh giác trước chiêu trò lừa đảo "cài đặt ứng dụng điện lực mới"
Tình trạng mạo danh Điện lực để lừa khách hàng ngày càng diễn biến phức tạp. Các trung tâm chăm sóc khách hàng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tiếp nhận không ít trường hợp khách hàng phản ánh về những cuộc gọi của người lạ tự xưng là nhân viên Điện lực.
-
EVNHANOI tăng cường kiểm tra, rà soát và tuyên truyền an toàn sử dụng điện
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên phối hợp cùng chính quyền địa phương, tổ dân phố để lồng ghép tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các hộ dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, PCCC cũng như chủ động khắc phục các đường dây, hệ thống điện của gia đình theo quy định.
-
EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh
Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng.
-
EVNHANOI chuẩn bị phương án cung ứng điện năm 2025
Nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng tăng cao cùng với khí hậu diễn biến khó lường… là những thách thức không nhỏ trong công tác cung ứng điện năm 2025. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp với tinh thần, nỗ lực cao nhất, nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025.
-
EVNHANOI triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
-
EVNHANOI nâng cao hiệu quả cung cấp điện - phục vụ toàn diện cho Thủ đô
Trước yêu cầu ngày càng cao về cung cấp điện cho các hoạt động kinh tế - xã hội và đảm bảo sinh hoạt của người dân Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định.
-
EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử đo xa cho khách hàng sử dụng điện
Đến nay, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.