Thế giới Di động
-
Đo độ mạnh thương hiệu hậu M&A
Mức độ hội nhập của thương hiệu hậu M&A mới là câu trả lời chính xác cho chiến lược của các nhà đầu tư có hiệu quả hay không.
-
Smartphone bão hòa, đại gia phân phối công nghệ “lấn sân” FMCG
Thế Giới Di Động, Thế Giới Số, FPT Retail... đều đã bước chân vào thị trường tiêu dùng với lợi thế về công nghệ.
-
Thế giới Di động bất ngờ mở bán đồng hồ
Nhà bán lẻ hàng công nghệ số 1 hiện nay bất ngờ mở bán một mặt hàng gần như khác hoàn toàn với lĩnh vực hiện tại: đồng hồ thời trang.
-
Bách Hóa Xanh sắp nhận thêm 1.000 tỷ đồng từ Thế giới di động
Quý I/2019, Thế giới di động sẽ giải ngân thêm 1.000 tỷ đồng vào Bách Hóa Xanh, nâng số đầu tư của MWG vào Bách Hóa Xanh từ sau kỳ Đại hội thường niên năm 2018 lên 3.000 tỷ đồng.