Thế giới Di động
-
Cổ phiếu MWG vượt đỉnh 10 tháng, triển vọng kinh doanh nửa cuối năm của Thế giới Di động tích cực hơn
Hoạt động kinh doanh nửa cuối năm nay của Thế giới Di động (mã cổ phiếu MWG) kỳ vọng sẽ được cải thiện với việc mẫu iPhone 15 mới ra mắt và mảng bách hoá tiếp tục duy trì đà tăng trưởng.
-
Lãnh đạo chủ chốt Thế giới Di Động đăng ký bán 1/4 lượng cổ phiếu MWG đang có
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, một trong những lãnh đạo chủ chốt của Thế giới Di động vừa đăng ký bán hơn 1/4 lượng cổ phiếu MWG đang sở hữu trong bối cảnh cổ phiếu này đang phục hồi tích cực từ đáy.
-
Thế giới Di động (MWG): Doanh thu Bách Hoá Xanh lên mức cao nhất gần 2 năm trở lại đây
Thế giới Di động vừa cho biết doanh thu chuỗi Bách Hoá Xanh trong tháng 7/2023 tiếp tục tăng 10% so với tháng 6 trước đó. Đồng thời, doanh thu mảng ICT được cải thiện nhẹ.
-
Thế giới Di Động (MWG): Tiếp tục chiến lược giá thấp, Bách Hoá Xanh kỳ vọng hoà vốn cuối năm nay
Ban lãnh đạo Thế giới Di Động vừa cho biết sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược giá thấp để cạnh tranh trên thị trường bán lẻ điện máy và công nghệ trong những tháng tới. Đồng thời, chuỗi Bách Hoá Xanh được kỳ vọng sẽ hoà vốn vào cuối năm nay.
-
Cổ phiếu MWG đi ngang khi biên lãi ròng của Thế giới Di Động xuống mức thấp nhất lịch sử
Dữ liệu cho thấy biên lãi ròng của Thế giới Di Động trong quý 2 vừa qua chỉ còn chưa đến 0,1% so với mức 3-4% thông thường. Đồng thời, kết thúc nửa đầu năm nay, doanh nghiệp bán lẻ này cũng chỉ hoàn thành 1% kế hoạch lợi nhuận cả năm.
-
Thế giới Di Động: Doanh thu giảm 20%, cổ phiếu MWG bị khối ngoại liên tục bán ra
Tính chung 6 tháng đầu năm nay, các chuỗi bán lẻ của Thế giới Di Động ghi nhận tổng doanh thu giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh thu bán lẻ điện máy trong tháng 6/2023 đã giảm trở lại.
-
SSI Research: Chuỗi Bách Hoá Xanh của Thế giới Di Động khó có thể hoà vốn trong năm nay
SSI Research vừa nhận định Thế giới Di Động khó có thể đạt được mục tiêu đưa chuỗi Bách Hoá Xanh hoà vốn vào cuối năm nay mặc dù hoạt động kinh doanh của chuỗi này đang được cải thiện khá tích cực.
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại chuỗi bán lẻ Thegioididong.com khu vực TP. Hồ Chí Minh
TS. TRẦN ĐÌNH AN - ThS. NGUYỄN THỊ BƯỞI (Giảng viên, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành) - LÊ THỊ TRÚC HƯƠNG (Học viên Cao học, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Bán lẻ hàng tiêu dùng: "Miếng bánh" ngon nhưng không dành cho tất cả
Thị trường bán lẻ Việt Nam được dự báo tăng trưởng trên 10%/năm trong các năm tới nhờ vào sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu, dân số trẻ và thay đổi trong hành vi tiêu dùng.
-
Hàng loạt đại gia thép, bán lẻ công nghệ hối hả tìm “vùng vịnh xanh” tránh bão
Khi hàng loạt đại gia trong ngành thép, bán lẻ công nghệ như Hòa Phát, Thế giới di động, Digiworld, FPT Retail, Nguyễn Kim, Vingroup… “ăn khoai”, sẽ có hàng chục, hàng trăm người “vác mai đi đào”. Lúc ấy, “vùng vịnh xanh” sẽ biến thành “đại dương đỏ”.
-
Đo độ mạnh thương hiệu hậu M&A
Mức độ hội nhập của thương hiệu hậu M&A mới là câu trả lời chính xác cho chiến lược của các nhà đầu tư có hiệu quả hay không.
-
Smartphone bão hòa, đại gia phân phối công nghệ “lấn sân” FMCG
Thế Giới Di Động, Thế Giới Số, FPT Retail... đều đã bước chân vào thị trường tiêu dùng với lợi thế về công nghệ.