Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 29 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 29 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thị trường bán lẻ

"Nhạy cảm" với tín hiệu thị trường, Big C đẩy mạnh kết nối tiêu thụ nông sản

"Nhạy cảm" với tín hiệu thị trường, Big C đẩy mạnh kết nối tiêu thụ nông sản

Co.op Food - Chuỗi cửa hàng thực phẩm thuần Việt vượt con số 400
10:34, 14/09/2019

Co.op Food - Chuỗi cửa hàng thực phẩm thuần Việt vượt con số 400

Ra sức thâu tóm, cuộc đua chiếm lĩnh thị phần bán lẻ sắp có hồi kết?
15:00, 10/09/2019

Ra sức thâu tóm, cuộc đua chiếm lĩnh thị phần bán lẻ sắp có hồi kết?

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Cần cân bằng giữa phân phối hiện đại và chợ truyền thống
14:30, 04/09/2019

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Cần cân bằng giữa phân phối hiện đại và chợ truyền thống

  • Thị trường dịp Quốc khánh 2/9: Nông sản Việt lên ngôi tại các siêu thị

    Thị trường dịp Quốc khánh 2/9: Nông sản Việt lên ngôi tại các siêu thị

    Điểm qua thị trường dịp Quốc khánh 2/9, các siêu thị đang thu lợi lớn từ việc “mạnh tay” giảm giá sâu, khuyến mãi lớn đối với các sản phẩm hàng Việt Nam, đặc biệt là nông sản Việt, nhằm đẩy mạnh tiêu thụ mặt hàng này, phục vụ xu hướng thị hiếu chung của người tiêu dùng.

  • Bán lẻ ngoại tìm hàng Việt xuất ngoại

    Bán lẻ ngoại tìm hàng Việt xuất ngoại

    Hợp tác giữa nhà cung cấp trong nước và nhà phân phối ngoại đã tạo ra niềm tin cũng như làm thay đổi cách nhìn, cách nghĩ về các doanh nghiệp FDI trên thị trường nước ta - một môi trường thuận lợi cho hội nhập và có sự tự tin vươn lên mạnh mẽ của doanh nghiệp trong nước.

  • Nhà bán lẻ nước ngoài: Thành công hay thất bại cũng vẽ nên bức tranh đặc trưng

    Nhà bán lẻ nước ngoài: Thành công hay thất bại cũng vẽ nên bức tranh đặc trưng

    Dù thành công hay thất bại, nhà bán lẻ nước ngoài cũng đang vẽ nên một bức tranh đặc trưng trên thị trường bán lẻ nước ta: Nhu cầu tăng trưởng mạnh, quy luật sinh tồn khắc nghiệt, lực cầu ở những phân khúc chuyên biệt mới bước đầu phân hóa, chưa đủ mạnh để phát triển thành thị trường riêng.

  • Doanh nghiệp Nga tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam

    Doanh nghiệp Nga tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam

    Hội nghị Kết nối giao thương Việt - Nga mang tới nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, giao lưu buôn bán, góp phần tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại và mở rộng quan hệ giao thương giữa hai nước.

  • Nhượng quyền cửa hàng tiện lợi sẽ phát triển mạnh ở Việt Nam?

    Nhượng quyền cửa hàng tiện lợi sẽ phát triển mạnh ở Việt Nam?

    Với chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận thu về cao, xu hướng kinh doanh nhượng quyền cửa hàng tiện lợi sẽ phát triển sôi động trong thời gian tới.

  • Thị trường bán lẻ: Sân chơi cho những người chuyên nghiệp

    Thị trường bán lẻ: Sân chơi cho những người chuyên nghiệp

    Thị trường bán lẻ sau thời gian cạnh tranh khốc liệt và đào thải, đang trở thành sân chơi chuyên nghiệp cho các đơn vị thực sự có năng lực.

  • Thị trường bán lẻ: Sướng phát điên lên vì dự báo trật lất

    Thị trường bán lẻ: Sướng phát điên lên vì dự báo trật lất

    Trái với nhiều dự đoán, sau hơn 4 năm kể từ 2015, Việt Nam cho phép thành lập công ty bán lẻ 100% vốn nước ngoài, các doanh nghiệp bán lẻ trong nước không bị thôn tính và vẫn chiếm thị phần lớn.

  • Chủ động theo dõi sát diễn biến giá để bình ổn thị trường dịp cuối năm

    Chủ động theo dõi sát diễn biến giá để bình ổn thị trường dịp cuối năm

    Bộ Công Thương sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành, địa phương theo dõi sát diễn biến cung cầu hàng hóa, giá cả, thị trường trong nước, nhất là các mặt hàng thiết yếu để góp phần bình ổn mặt bằng giá cả các mặt hàng tiêu dùng trong nước.

  • Tổng Giám đốc Mega Market nói gì về hàng Việt sau khi ký kết hợp tác cùng Bộ Công Thương?

    Tổng Giám đốc Mega Market nói gì về hàng Việt sau khi ký kết hợp tác cùng Bộ Công Thương?

    Nhân sự kiện Bộ Công Thương và Mega Market ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt trong nước và xuất khẩu ra các thị trường quốc tế, ông Phidsanu Pongwatana - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam đã có những chia sẻ với báo chí về việc phát triển hàng Việt thông qua các hệ thống phân phối nước ngoài tại Việt Nam.

  • Ba điểm yếu của thị trường bán lẻ Việt Nam

    Ba điểm yếu của thị trường bán lẻ Việt Nam

    Chi phí mặt bằng tại các đô thị quá lớn đòi hỏi các nhà bán lẻ chôn nhiều vốn đầu tư ban đầu và thu hồi vốn chậm.

  • Thâu tóm đại gia ngoại, bán lẻ nội đảo ngược tình thế?

    Thâu tóm đại gia ngoại, bán lẻ nội đảo ngược tình thế?

    Việc mở rộng độ phủ thông qua các thương vụ mua bán, sáp nhập cho thấy các doanh nghiệp bán lẻ nội đã rất tích cực để đảo ngược tình thế.

  • Khi doanh nghiệp bán lẻ M&A

    Khi doanh nghiệp bán lẻ M&A

    Tuần qua, ngành bán lẻ xôn xao khi lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt Nam đã sở hữu một thương hiệu nước ngoài nổi tiếng chỉ sau một tháng thương thảo.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí