thị trường bán lẻ
-
Thương mại điện tử 'làm mới' bán lẻ truyền thống
Không chỉ đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa bằng thương mại điện tử (TMĐT), thời gian tới cửa hàng tạp hóa cũng được kênh bán hàng hiện đại này hỗ trợ để phát triển phân phối hàng hóa, mở rộng kinh doanh, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng...
-
Hệ thống bán lẻ hiện đại bỏ trống thị trường nông thôn
Theo các chuyên gia, thị trường nông thôn rộng lớn nhưng hệ thống bán lẻ hiện đại chưa vươn tới, sức tiêu thụ thấp nên khó thu hút donh nghiệp.
-
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành bán lẻ tăng cao
Navigos Group vừa công bố dữ liệu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam trong Quý I/2019. Quý này ghi nhận những yêu cầu mới trong tuyển dụng và một số tác động đến tuyển dụng do làn sóng dịch chuyển nhà máy từ Trung Quốc.
-
Doanh nghiệp Việt với các nhà bán lẻ ngoại: Thêm mối liên kết
Các nhà bán lẻ ngoại không chỉ là kênh tiêu thụ quan trọng giúp đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra nước ngoài, mà còn giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.
-
Cửa hàng tiện lợi: Quả ngọt không dành cho tất cả
Các chuỗi lớn nếu khai thác được lợi thế quy mô, có hệ thống quản trị tốt và chiến lược đúng đắn sẽ chiếm được sân chơi này.
-
VinCommerce mua lại Shop&Go
Toàn bộ 87 cửa hàng Shop&Go sẽ được nâng cấp, cải tạo hoàn toàn, thống nhất theo quy chuẩn của chuỗi Vinmart+.
-
Điểm danh các món ăn “cứu đói” ở cửa hàng tiện lợi
Chỉ cần đợi hâm nóng thức ăn, những thực khách bận rộn đã được thưởng thức ngay hương vị của phở, mì Ý, há cảo… mà không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi.
-
Hàng Việt ầm ầm xuất ngoại qua các “đại gia" bán lẻ
Hàng Việt ngày càng được tiếp cận nhiều hơn với thị trường thế giới thông qua hệ thống phân phối của các "đại gia" bán lẻ như Aeon, Central Group,...
-
Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt 1.000 điểm bán trong năm 2019
Saigon Co.op được đánh giá là nhà bán lẻ thuần Việt có nhiều mô hình bán lẻ nhất hiện nay, phủ kín hầu hết phân khúc khách hàng của thị trường bán lẻ Việt Nam và phủ rộng trên 43 tỉnh, thành cả nước.
-
Đột phá hệ thống phân phối để phát triển hàng Việt
Với vị trí và vai trò là thị trường lớn, TPHCM có lợi thế và điều kiện để quyết định, định hướng sản xuất thông qua phát tín hiệu thị trường.
-
Xu thế công nghệ trong thị trường bán lẻ truyền thống
Thị trường bán lẻ Việt Nam thay đổi để thích ứng với các xu thế tiêu dùng mới đang thay đổi rất nhanh với các trải nghiệm công nghệ.
-
Thị trường bán lẻ Việt: Doanh nghiệp nội nắm lợi thế “sân nhà”
Các mô hình bán lẻ nhỏ nhưng hiện đại được coi là cơ hội để các doanh nghiệp ngành bán lẻ nước nhà giành lại thị phần, bứt phá trong thời gian tới.