thị trường bán lẻ
-
Cửa hàng tiện lợi: Quả ngọt không dành cho tất cả
Các chuỗi lớn nếu khai thác được lợi thế quy mô, có hệ thống quản trị tốt và chiến lược đúng đắn sẽ chiếm được sân chơi này.
-
VinCommerce mua lại Shop&Go
Toàn bộ 87 cửa hàng Shop&Go sẽ được nâng cấp, cải tạo hoàn toàn, thống nhất theo quy chuẩn của chuỗi Vinmart+.
-
Điểm danh các món ăn “cứu đói” ở cửa hàng tiện lợi
Chỉ cần đợi hâm nóng thức ăn, những thực khách bận rộn đã được thưởng thức ngay hương vị của phở, mì Ý, há cảo… mà không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi.
-
Hàng Việt ầm ầm xuất ngoại qua các “đại gia" bán lẻ
Hàng Việt ngày càng được tiếp cận nhiều hơn với thị trường thế giới thông qua hệ thống phân phối của các "đại gia" bán lẻ như Aeon, Central Group,...
-
Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt 1.000 điểm bán trong năm 2019
Saigon Co.op được đánh giá là nhà bán lẻ thuần Việt có nhiều mô hình bán lẻ nhất hiện nay, phủ kín hầu hết phân khúc khách hàng của thị trường bán lẻ Việt Nam và phủ rộng trên 43 tỉnh, thành cả nước.
-
Đột phá hệ thống phân phối để phát triển hàng Việt
Với vị trí và vai trò là thị trường lớn, TPHCM có lợi thế và điều kiện để quyết định, định hướng sản xuất thông qua phát tín hiệu thị trường.
-
Xu thế công nghệ trong thị trường bán lẻ truyền thống
Thị trường bán lẻ Việt Nam thay đổi để thích ứng với các xu thế tiêu dùng mới đang thay đổi rất nhanh với các trải nghiệm công nghệ.
-
Thị trường bán lẻ Việt: Doanh nghiệp nội nắm lợi thế “sân nhà”
Các mô hình bán lẻ nhỏ nhưng hiện đại được coi là cơ hội để các doanh nghiệp ngành bán lẻ nước nhà giành lại thị phần, bứt phá trong thời gian tới.
-
Bán lẻ nội quyết giữ sân nhà
Nhiều DN, chuyên gia trong ngành bán lẻ đưa ra nhận định, các DN bán lẻ nội đang có nhiều lợi thế, cơ hội để bứt phá, giành lại thị phần ngay trong năm 2019.
-
Bán lẻ ứng biến với “cơn lốc” mua sắm trực tuyến
Bên cạnh việc gia tăng điểm bán mới để đạt kỳ vọng về doanh thu, các nhà bán lẻ đang đầu tư mạnh vào kênh thương mại điện tử để bắt kịp xu thế.
-
Cơn khát nhân sự ngành bán lẻ
Doanh nghiệp bán lẻ nước ngoài vào Việt Nam với chiến lược nhân sự bài bản nhưng cuối cùng mọi thứ vẫn là “nghề dạy nghề”.
-
Trung Quốc sẽ vượt Mỹ trở thành thị trường bán lẻ lớn nhất thế giới?
Trong năm 2019, Trung Quốc nhiều khả năng sẽ vượt Mỹ trở thành thị trường bán lẻ lớn nhất thế giới.