Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 13 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 13 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thị trường bán lẻ

Khi doanh nghiệp bán lẻ M&A

Khi doanh nghiệp bán lẻ M&A

Việt Nam vào nhóm những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới
17:39, 18/06/2019

Việt Nam vào nhóm những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới

Cơ hội kết nối cung cầu, đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt trong nước và khu vực
14:56, 14/06/2019

Cơ hội kết nối cung cầu, đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt trong nước và khu vực

Miếng bánh không dành cho Auchan
09:15, 05/06/2019

Miếng bánh không dành cho Auchan

  • Nhìn thấy gì từ chuyện chú chim đỏ Auchan và miếng bánh bán lẻ Việt Nam?

    Nhìn thấy gì từ chuyện chú chim đỏ Auchan và miếng bánh bán lẻ Việt Nam?

    Hôm nay, Auchan đã chính thức đóng 15 cửa hàng tại TP.HCM, Tây Ninh và Hà Nội, để lại một cái kết không mấy vui vẻ và một lời cảnh tỉnh cho các thương hiệu đã, đang và sắp kinh doanh bán lẻ tại thị trường Việt Nam.

  • Thương mại điện tử 'làm mới' bán lẻ truyền thống

    Thương mại điện tử 'làm mới' bán lẻ truyền thống

    Không chỉ đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa bằng thương mại điện tử (TMĐT), thời gian tới cửa hàng tạp hóa cũng được kênh bán hàng hiện đại này hỗ trợ để phát triển phân phối hàng hóa, mở rộng kinh doanh, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng...

  • Hệ thống bán lẻ hiện đại bỏ trống thị trường nông thôn

    Hệ thống bán lẻ hiện đại bỏ trống thị trường nông thôn

    Theo các chuyên gia, thị trường nông thôn rộng lớn nhưng hệ thống bán lẻ hiện đại chưa vươn tới, sức tiêu thụ thấp nên khó thu hút donh nghiệp.

  • Nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành bán lẻ tăng cao

    Nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành bán lẻ tăng cao

    Navigos Group vừa công bố dữ liệu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam trong Quý I/2019. Quý này ghi nhận những yêu cầu mới trong tuyển dụng và một số tác động đến tuyển dụng do làn sóng dịch chuyển nhà máy từ Trung Quốc.

  • Doanh nghiệp Việt với các nhà bán lẻ ngoại: Thêm mối liên kết

    Doanh nghiệp Việt với các nhà bán lẻ ngoại: Thêm mối liên kết

    Các nhà bán lẻ ngoại không chỉ là kênh tiêu thụ quan trọng giúp đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra nước ngoài, mà còn giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.

  • Cửa hàng tiện lợi: Quả ngọt không dành cho tất cả

    Cửa hàng tiện lợi: Quả ngọt không dành cho tất cả

    Các chuỗi lớn nếu khai thác được lợi thế quy mô, có hệ thống quản trị tốt và chiến lược đúng đắn sẽ chiếm được sân chơi này.

  • VinCommerce mua lại Shop&Go

    VinCommerce mua lại Shop&Go

    Toàn bộ 87 cửa hàng Shop&Go sẽ được nâng cấp, cải tạo hoàn toàn, thống nhất theo quy chuẩn của chuỗi Vinmart+.

  • Điểm danh các món ăn “cứu đói” ở cửa hàng tiện lợi

    Điểm danh các món ăn “cứu đói” ở cửa hàng tiện lợi

    Chỉ cần đợi hâm nóng thức ăn, những thực khách bận rộn đã được thưởng thức ngay hương vị của phở, mì Ý, há cảo… mà không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi.

  • Hàng Việt ầm ầm xuất ngoại qua các “đại gia" bán lẻ

    Hàng Việt ầm ầm xuất ngoại qua các “đại gia" bán lẻ

    Hàng Việt ngày càng được tiếp cận nhiều hơn với thị trường thế giới thông qua hệ thống phân phối của các "đại gia" bán lẻ như Aeon, Central Group,...

  • Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt 1.000 điểm bán trong năm 2019

    Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt 1.000 điểm bán trong năm 2019

    Saigon Co.op được đánh giá là nhà bán lẻ thuần Việt có nhiều mô hình bán lẻ nhất hiện nay, phủ kín hầu hết phân khúc khách hàng của thị trường bán lẻ Việt Nam và phủ rộng trên 43 tỉnh, thành cả nước.

  • Đột phá hệ thống phân phối để phát triển hàng Việt

    Đột phá hệ thống phân phối để phát triển hàng Việt

    Với vị trí và vai trò là thị trường lớn, TPHCM có lợi thế và điều kiện để quyết định, định hướng sản xuất thông qua phát tín hiệu thị trường.

  • Xu thế công nghệ trong thị trường bán lẻ truyền thống

    Xu thế công nghệ trong thị trường bán lẻ truyền thống

    Thị trường bán lẻ Việt Nam thay đổi để thích ứng với các xu thế tiêu dùng mới đang thay đổi rất nhanh với các trải nghiệm công nghệ.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí