Thị trường logistics
-
Phát triển dịch vụ logistics để gia tăng lợi thế của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu
Mục tiêu phát triển ngành dịch vụ logistics Việt Nam bền vững, hiệu quả, chất lượng và có giá trị gia tăng cao, có khả năng cạnh tranh trong khu vực và thế giới, phát huy lợi thế của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu.
-
Giải pháp nâng cao năng lực cung ứng dịch vụ của doanh nghiệp logistics Việt Nam tại vùng kinh tế trọng điểm bắc bộ
THS. LÂM TUẤN HƯNG (Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại) - PGS. TS. LÊ TRỊNH MINH CHÂU (Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương)
-
Thị trường logistics xác lập cuộc chơi mới
Covid-19 được coi là chất xúc tác cho sự chuyển mình mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics.
