thị trường sữa Việt Nam
-
Lần đầu tiên sữa đậu nành Việt chính thức lên kệ Walmart (Trung Quốc)
Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart ở Trung Quốc, chính thức tiếp cận với thị trường 1 tỉ dân.
-
Ra mắt sản phẩm sữa dê mới, Kid Power A+ tạo nên “cơn sốt” tại thị trường sữa Việt
Dù mới xuất hiện không lâu nhưng sữa dê Kid Power A+ đã được đánh giá là một trong những đối thủ “nặng ký” tại thị trường Việt Nam, khi liên tục được các ông bố bà mẹ “lùng mua” về cho trẻ. Vậy điều gì đã thực sự làm nên “cơn sốt” này?
-
Doanh nghiệp Trung Quốc đang cần cà phê, thủy sản Việt Nam
Người Trung Quốc đang có nhu cầu rất lớn về thủy hải sản sau dịch Covid-19 và cũng đang hình thành văn hóa uống cà phê, số lượng quán cà phê ngày càng nhiều lên, nên các doanh nghiệp Trung Quốc đang tăng cường nhập khẩu. Đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản - thủy sản của Việt Nam.
-
Doanh nghiệp sữa nội tăng độ phủ
Ngành sữa đã có những thay đổi lớn về cấu trúc với các thương vụ Vinamilk mua lại Mộc Châu Milk, Blue Point và Chứng khoán Bản Việt (VCSC) mua lại Sữa Quốc tế (IDP)…
-
Thêm 1 nhà máy Việt được cấp mã giao dịch xuất khẩu sữa sang Trung Quốc
Ngày 27/7, Tổng cục Hải quan Trung Quốc thông báo tiếp tục cấp mã giao dịch cho phép 1 nhà máy của Việt Nam được xuất khẩu sản phẩm sữa sang thị trường Trung Quốc.
-
Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam hiện nay
NCS. Lê Thị Nguyệt (Trường Đại học Thương mại)