Thị trường Tết
-
Hà Nội: 1.300 điểm bán hàng mở cửa từ mùng 1 Tết
Nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm thuận lợi trên cả các kênh mua sắm truyền thống và online trong dịp tết, các siêu thị tại Hà Nội kéo dài thời gian hoạt động hoặc mở cửa xuyên Tết.
-
TP. Hồ Chí Minh: Cam kết không thiếu hàng, không tăng giá dịp Tết
Ngày 16/1, Đoàn công tác Bộ Công Thương đã có buổi làm việc với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh về tình hình đảm bảo hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán năm 2024.
-
Saigon Co.op tung hàng nhãn riêng đón tết
Từ ngày 30/11 – 12/12, Liên hiệp HTX TM TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Hàng nhãn riêng Co.op – Tiết kiệm cho mọi nhà” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.opOnline.
-
Bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường hàng hóa cuối năm 2023 và dịp Tết Giáp Thìn
Bộ Công Thương vừa ban hành Chỉ thị số 13/CT-BCT ngày 30/10/2023 về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2023 và dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
-
Tiếp tục theo dõi sát diễn biến thị trường nhằm đảm bảo cân đối cung cầu
Bộ Công Thương sẽ tiếp tục theo dõi sát diễn biến thị trường, nguồn cung, nhu cầu hàng hóa, nhất là các mặt hàng thiết yếu, xăng dầu để chủ động có phương án hoặc đề xuất với các cơ quan chức năng các biện pháp bảo đảm cân đối cung cầu.
-
Kiểm soát chặt, bình ổn giá dịch vụ vui chơi, ăn uống dịp lễ hội sau Tết
Sau Tết là thời điểm các lễ hội diễn ra trên cả nước, nhu cầu đi lại, tiêu dùng thực phẩm, ăn uống có khả năng tăng cao. Theo Bộ Tài chính, cần thực hiện nghiêm các chỉ đạo điều hành giá.
-
Ngày mùng 2 Tết Quý Mão: Một số hệ thống phân phối mở cửa trở lại, giá cả ổn định
Từ ngày mùng 2 Tết, một số hệ thống phân phối, cửa hàng tiện lợi và các hộ kinh doanh cá thể tại các chợ đã bắt đầu mở cửa khai xuân bán hàng trở lại, nguồn cung khá dồi dào, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
-
Công ty VISSAN: Ấm áp Chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân”
Chương trình được tổ chức đã thể hiện việc quan tâm chăm lo, động viên kịp thời để đoàn viên, người lao động công ty vui xuân đón Tết; đồng thời lan tỏa thông điệp chia sẻ, đoàn kết, với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”.
-
Đoàn liên ngành TW số 6 kiểm tra công tác an toàn thực phẩm tại Tiền Giang
Ngày 5/1, Đoàn kiểm liên ngành TW đã có buổi làm việc, kiểm tra thực tế về công tác bảo đảm an toàn thực phẩm trong dịp Tết Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023, trên dịa bàn tỉnh Tiền Giang.
-
Dấu ấn thị trường nội địa năm 2022
Sau khoảng thời gian khó khăn do dịch bệnh, doanh nghiệp đã đầu tư mạnh cho thị trường trong nước. Nhờ đó, sức mua của thị trường nội địa đã dần sôi động trở lại.
-
Co.opmart, Co.opXtra chuẩn bị tung 12.000 sản phẩm Tết giảm giá sâu
Từ ngày 31/12/2022, đồng loạt gần 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm của Liên hiệp HTX TM TPHCM (Saigon Co.op) chính thức tung 12.000 sản phẩm Tết được giảm giá từ 10-50%.
-
Thực phẩm xanh chiếm ưu thế thị trường Tết 2023
Ghi nhận tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh cho thấy, sản phẩm xanh đang chiếm ưu thế thị trường Tết 2023.