Thị trường Tết
-
Làng nghề đặc sản tất bật vào mùa cung ứng Tết
Làng nghề làm tôm khô, bánh phồng tôm… vùng cực Nam đang chạy đua với thời gian để chuẩn bị hàng hóa cung ứng ra thị trường vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
-
Chuỗi siêu thị Big C và GO! bán thịt lợn tươi không lợi nhuận phục vụ Tết Tân Sửu 2021
Nhằm chung tay bình ổn thị trường thịt lợn, qua đó hỗ trợ người dân, nhất là những người bị ảnh hưởng thu nhập do tác động từ đại dịch Covid-19, hệ thống đại siêu thị GO! / Big C (thuộc Tập đoàn Central Retail) cho biết sẽ lần đầu tiên áp dụng chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” (không bao gồm sản phẩm của Meat Deli) trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.
-
VISSAN chuẩn bị nguồn hàng hơn 900 tỷ đồng phục vụ Tết Tân Sửu 2021
Nhằm cung ứng cho thị trường Tết Tân Sửu năm 2021, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN đã triển khai chuẩn bị nguyên liệu ngay từ tháng 6/2020.
-
Hệ thống siêu thị Saigon Co.op khuyến mại khủng, thu hút hơn 2 triệu lượt khách ngày đầu năm
Kéo dài 2 tuần liên tục từ 1.1.2021 đến 13.1.2021, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food được xem hệ thống siêu thị giảm giá dịp Tết Dương lịch quy mô nhất cả nước.
-
Hà Nội chuẩn bị gần 40.000 nghìn tỷ đồng hàng hóa phục vụ Tết
Để bảo đảm cân đối cung - cầu hàng hóa, bình ổn thị trường dịp cuối năm, các doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ đã dự trữ lượng hàng hóa trị giá 39.400 tỷ đồng, tăng khoảng 5% so với kế hoạch Tết năm 2020.
-
Saigon Co.op dự trữ lượng hàng hóa khủng và giảm giá liên tục từ nay đến Tết
Saigon Co.op, cho biết đã chuẩn bị xong lượng hàng hóa thiết yếu lớn, có thể phục vụ trọn 3 tháng trước, trong và sau Tết với tổng giá trị lên đến gần 5.000 tỉ đồng, tăng gần 20% so với năm trước.
-
Mùng 4 Tết: Rau xanh, trái cây tăng giá
Thông tin về tình hình thị trường ngày 28/1/2020 (tức mùng 4 Tết Canh Tý), Bộ Công Thương cho biết, giá các loại rau xanh, củ, quả đã được ổn định, tuy nhiên vẫn ở mức cao so với ngày thường do thời tiết mưa rét tại các tỉnh phía Bắc và do nhu cầu đi lễ của người dân.
-
Lãi khủng nhờ bán muối đầu năm
Với quan niệm "đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi" của người Việt để mang lại may mắn trong năm, muối đã trở thành mặt hàng này khá đắt khách sau thời khắc Giao thừa.
-
Mùng 1 Tết: Thị trường im ắng, riêng đồ cúng lễ đắt hàng
Trong ngày đầu xuân, nhân dân chủ yếu đi chơi Tết, thăm hỏi, lễ chùa nên hoạt động mua bán hàng hóa chưa sôi động. Chỉ riêng các mặt hàng phục vụ cúng lễ được bày bán và được tiêu thị trong mùng 1 Tết.
-
Thị trường ngày 30 Tết: Giá dịch vụ rửa xe tăng cao đột biến
Ngày 30 Tết, hàng hóa lưu thông sôi động hơn rất nhiều so với ngày thường; riêng mặt hàng trái cây, rau xanh có chiều hướng tăng nhẹ. Đặc biệt, giá dịch vụ rửa xe tăng cao đột biến.
-
Thị trường ngày 29 Tết: Hàng hóa Tết đảm bảo tiêu chí hai “không”
Ghi nhận tình hình chung giá cả các mặt hàng ngày 29 Tết Nguyên đán, Bộ Công Thương cho biết, không có hiện tượng tăng giá đột biến và khan hiếm hàng hoá. Việc cung ứng điện cho dịp Tết Nguyên đán cũng được khẳng định đảm bảo an toàn, ổn định.
-
QLTT Lạng Sơn: Tấn công những địa bàn trọng điểm, bình ổn thị trường những ngày Tết
Để đảm bảo thị trường những ngày giáp Tết được an toàn, ổn định, lực lượng QLTT Lạng Sơn đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, tập trung vào những điểm nóng, những địa bàn trọng điểm, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại.