Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 13 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 13 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thị trường trong nước

Nâng cao chất lượng và trách nhiệm xã hội trong cung cấp hàng hóa tiêu dùng

Nâng cao chất lượng và trách nhiệm xã hội trong cung cấp hàng hóa tiêu dùng

Ngày mai (04/12) Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Chính sách và Pháp luật Phát triển Thương mại trong nước năm 2024
21:07, 03/12/2024

Ngày mai (04/12) Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Chính sách và Pháp luật Phát triển Thương mại trong nước năm 2024

Không để tăng giá đột biến trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán
16:40, 03/12/2024

Không để tăng giá đột biến trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán

[TRỰC TUYẾN] Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo
09:31, 29/11/2024

[TRỰC TUYẾN] Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

  • [Toạ đàm trực tuyến] Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

    [Toạ đàm trực tuyến] Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

    Tọa đàm: "Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo" do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 29/11/2024.

  • Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng

    Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng

    Thủ tướng giao Bộ Công Thương tiếp tục thực hiện đồng bộ, hiệu quả các giải pháp điều tiết cung cầu, bình ổn thị trường và các chính sách khuyến khích tiêu dùng để khơi thông thị trường trong nước, gắn kết giữa sản xuất với phân phối và tiêu dùng hàng hóa.

  • Bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường hàng hóa cuối năm 2024 và dịp Tết Ất Tỵ 2025

    Bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường hàng hóa cuối năm 2024 và dịp Tết Ất Tỵ 2025

    Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ban hành Chỉ thị số 12/CT-BCT ngày 20/11/2024 về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường hàng hóa cuối năm 2024 và dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

  • Tập trung bảo đảm nguồn cung mặt hàng thiết yếu trong các dịp cao điểm lễ, Tết

    Tập trung bảo đảm nguồn cung mặt hàng thiết yếu trong các dịp cao điểm lễ, Tết

    Trong các tháng cuối năm, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục theo dõi sát diễn biến tình hình thị trường, bảo đảm đủ nguồn cung các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu người dân, nhất là trong các dịp cao điểm lễ, Tết, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, sốt giá.

  • 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Thành tựu của ý Đảng, lòng Dân

    15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Thành tựu của ý Đảng, lòng Dân

    Sáng ngày 12/11/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

  • Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

    Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

    Bộ Công Thương tổ chức Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của ngành Công Thương.

  • May 10 phát triển thị trường nội địa bền vững, lâu dài

    May 10 phát triển thị trường nội địa bền vững, lâu dài

    Tại thị trương trong nước, May 10 được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong mảng thời trang công sở (được nhiều cơ quan, ban ngành cán bộ, nhân viên văn phòng sử dụng) với đa dạng các dòng sản phẩm.

  • TS. Lê Việt Nga - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước: Cuộc vận động cho chúng ta nhiều bài học kinh nghiệm về điều hành thị trường trong nước

    TS. Lê Việt Nga - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước: Cuộc vận động cho chúng ta nhiều bài học kinh nghiệm về điều hành thị trường trong nước

    Là người có 15 năm trực tiếp tham gia nhiều chương trình, hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tiến sĩ Lê Việt Nga - Nguyên phó vụ trưởng vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã dành cho Tạp Chí Công Thương cuộc trao đổi thú vị về hành trình 15 năm nhiều ý nghĩa này. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

  • Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: Phấn đấu đến hết năm 2024, CPI không vượt quá 4%

    Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: Phấn đấu đến hết năm 2024, CPI không vượt quá 4%

    Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc, Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá, nhấn mạnh mục tiêu "phấn đấu đến hết năm 2024, CPI không vượt quá 4%".

  • [Emagazine] Phát triển thị trường nội địa song hành chặt chẽ với hội nhập kinh tế quốc tế

    [Emagazine] Phát triển thị trường nội địa song hành chặt chẽ với hội nhập kinh tế quốc tế

    Phát triển thị trường nội địa gắn kết chặt chẽ với mở rộng thị trường ngoài nước thể hiện đường lối, quan điểm, chính sách xuyên suốt của Đảng và Nhà nước ta trong nhiều năm qua và giai đoạn sắp tới.

  • Chủ động, linh hoạt các biện pháp điều tiết cung cầu và bình ổn thị trường trong nước

    Chủ động, linh hoạt các biện pháp điều tiết cung cầu và bình ổn thị trường trong nước

    Chủ động và linh hoạt có các biện pháp điều tiết cung cầu và bình ổn thị trường nhằm đảm bảo sản xuất, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, góp phần kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội...

  • 9 tháng đầu năm 2024 CPI tăng 3,88%, lạm phát tăng 2,69%

    9 tháng đầu năm 2024 CPI tăng 3,88%, lạm phát tăng 2,69%

    Theo Tổng cục Thống kê, tính chung 9 tháng đầu năm 2024, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 3,88% so với cùng kỳ năm trước; lạm phát cơ bản tăng 2,69%.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí