Thị trường trong nước
-
Giá lợn hơi ngày 24/4: Duy trì ổn định trên cả nước, cao nhất 55.000 đồng/kg
Ngày đầu tuần 24/4, giá lợn hơi duy trì ổn định trên cả nước, phổ biến giao dịch trong khoảng 51.000 – 55.000 đồng/kg.
-
Giá lợn hơi ngày 22/4: Tăng 1.000 đồng/kg tại một số địa phương phía Nam
Ngày 22/4/2023, giá lợn hơi tại miền Bắc và miền Trung - Tây Nguyên ổn định, trong khi giá lợn hơi tại một số địa phương khu vực miền Nam tăng thêm 1.000 đồng/kg.
-
Kích cầu thị trường trong nước, thúc đẩy tiêu dùng qua thương mại điện tử
Trong bối cảnh xuất khẩu còn gặp nhiều thách thức, Bộ Công Thương nhận định thị trường trong nước cần tiếp tục được chú trọng phát triển mạnh mẽ hơn, giữ vững vai trò trụ đỡ cho nền kinh tế.
-
Giá lợn hơi ngày 21/4: Biến động trái chiều giữa các khu vực
Theo ghi nhận, giá lợn hơi ngày 21/4 tại thị trường trong nước biến động trái chiều giữa các khu vực, biên độ giá dao động trong khoảng 51.000 – 55.000 đồng/kg.
-
Giá lợn hơi ngày 20/4: Tiếp tục xu hướng tăng tại nhiều địa phương
Giá lợn hơi ngày 20/4 tiếp tục xu hướng tăng tại nhiều địa phương, cả ba miền đều ghi nhận mốc giá 55.000 đồng/kg.
-
Giá lợn hơi ngày 19/4: Tiếp đà tăng trên cả nước, ghi nhận mốc 55.000 đồng/kg
Xu hướng chủ đạo của giá lợn hơi ngày 19/4 là tăng 1.000 - 2.000 đồng/kg tại nhiều địa phương trên cả nước; trong đó tại Cà Mau ghi nhận mốc cao mới 55.000 đồng/kg.
-
Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP cần đáp ứng những tiêu chí gì?
Những tiêu chí này là cơ sở để lựa chọn, xây dựng các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP nhằm quảng bá, thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ sản phẩm làng nghề, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của các địa phương.
-
Giá lợn hơi ngày 17/4: Đi ngang trên diện rộng
Ngày đầu tuần, giá lợn hơi không có nhiều biến động, tiếp tục đi ngang trên cả ba miền trong khoảng 49.000 - 52.000 đồng/kg.
-
Giá lợn hơi ngày 14/4: Thị trường tiếp tục ghi nhận tín hiệu tốt
Tiếp tục xu hướng ngày 13/4, giá lợn hơi thu mua ngày 14/4 tăng 1.000 - 2.000 đồng/kg tại một số địa phương miền Bắc và miền Nam; giá thu mua tại miền Trung duy trì ổn định.
-
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Nhiều cách làm mới, hiệu quả
Tiếp tục triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đã có nhiều cách làm mới, sáng tạo, hỗ trợ hiệu quả doanh nghiệp phát triển thị trường và đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng hàng hóa của nhân dân.
-
Hà Nội: Sôi động Hội chợ xúc tiến thương mại - du lịch 2023 tại huyện Mỹ Đức
Hội chợ với 100 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp trong cả nước, trong đó có 40 gian hàng giới thiệu, quảng bá đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố thu hút đông đảo du khách và người tiêu dùng tham quan, mua sắm.
-
Bức tranh thương mại điện tử đa sắc
Những số liệu công bố bởi các tổ chức trong nước và quốc tế cho thấy bức tranh ngành thương mại điện tử tại Việt Nam khá đa dạng và đầy tiềm năng, được kỳ vọng sẽ xuất hiện thêm nhiều gam màu sáng trong năm 2023.