Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 06 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 06 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thị trường Trung Đông

Quảng bá sản phẩm Việt Nam đến thị trường UAE thông qua Tuần hàng Việt Nam tại Đại Siêu thị Lulu

Quảng bá sản phẩm Việt Nam đến thị trường UAE thông qua Tuần hàng Việt Nam tại Đại Siêu thị Lulu

Tập đoàn bán lẻ lớn tại Trung Đông tăng thu mua, kinh doanh hàng hóa Việt Nam
09:06, 28/10/2024

Tập đoàn bán lẻ lớn tại Trung Đông tăng thu mua, kinh doanh hàng hóa Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao lên đường thăm 3 nước Trung Đông
13:58, 27/10/2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao lên đường thăm 3 nước Trung Đông

9 văn kiện hợp tác về logistics với UAE hỗ trợ thúc đẩy trao đổi thương mại Việt Nam - Trung Đông
11:10, 15/08/2023

9 văn kiện hợp tác về logistics với UAE hỗ trợ thúc đẩy trao đổi thương mại Việt Nam - Trung Đông

  • Nhiều tiềm năng hợp tác kinh tế, thương mại giữa Việt Nam và Iran

    Nhiều tiềm năng hợp tác kinh tế, thương mại giữa Việt Nam và Iran

    Iran không chỉ là thị trường tiềm năng mà còn là cửa ngõ trung chuyển cho hàng hóa Việt Nam thâm nhập khu vực thị trường Trung Đông, Trung Á.

  • VIFTA - Tạo dư địa lớn cho hàng Việt tiến vào thị trường Israel

    VIFTA - Tạo dư địa lớn cho hàng Việt tiến vào thị trường Israel

    Việc kết thúc đàm phán Hiệp định VIFTA giữa Việt Nam và Israel kỳ vọng sẽ là một điểm sáng trong phát triển quan hệ hợp tác song phương, thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ hợp tác toàn diện nói chung và quan hệ kinh tế - thương mại - đầu tư nói riêng.

  • Xuất khẩu cá tra sang Trung Đông tăng trưởng ấn tượng

    Xuất khẩu cá tra sang Trung Đông tăng trưởng ấn tượng

    Tính đến hết tháng 11/2022, với doanh số gần 290 triệu USD từ Việt Nam, khối thị trường Trung Đông trở thành một thị trường có tăng trưởng khá ấn tượng, tăng 44% và chiếm gần 3% tổng XK thuỷ sản.

  • Xuất khẩu cá ngừ sang Trung Đông tăng cao nhất trong 5 năm qua

    Xuất khẩu cá ngừ sang Trung Đông tăng cao nhất trong 5 năm qua

    Tại thị trường Trung Đông, Việt Nam đang là nguồn cung cá ngừ lớn thứ 3 sau Thái Lan và Indonesia. Có 15 nước trong khối Trung Đông hiện đang NK cá ngừ của Việt Nam.

  • Lần đầu tiên sau 2 năm Covid-19: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại trực tiếp tại thị trường UAE

    Lần đầu tiên sau 2 năm Covid-19: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại trực tiếp tại thị trường UAE

    UAE hiện là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam ở khu vực Trung Đông với hơn 60 nhóm mặt hàng. Kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam - UAE hàng năm đạt gần 6 tỷ USD và còn nhiều dư địa phát triển.

  • Trung Đông tiếp tục là thị trường xuất khẩu cá ngừ lớn thứ 4 của Việt Nam

    Trung Đông tiếp tục là thị trường xuất khẩu cá ngừ lớn thứ 4 của Việt Nam

    Trung Đông tiếp tục là thị trường xuất khẩu cá ngừ lớn thứ 4 của Việt Nam sau Mỹ, EU và các nước thành viên CPTPP. 10 tháng đầu năm 2021, giá trị xuất khẩu cá ngừ sang Trung Đông đạt 57,5 triệu USD, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2020.

  • Nâng chất để hàng Việt tiến sâu vào thị trường Trung Đông - châu Phi

    Nâng chất để hàng Việt tiến sâu vào thị trường Trung Đông - châu Phi

    Để hàng Việt Nam thâm nhập thành công vào thị trường Trung Đông - châu Phi, doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng sản phẩm. Hàng hóa Việt Nam không chỉ chinh phục người tiêu dùng tại thị trường này mà còn hướng tới những người nước ngoài sinh sống tại đây.

  • Xuất khẩu thủy sản tăng tốc đầu tư vào nguyên liệu để đón đầu thị trường phục hồi

    Xuất khẩu thủy sản tăng tốc đầu tư vào nguyên liệu để đón đầu thị trường phục hồi

    Bên cạnh sự hỗ trợ của cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp nuôi trồng, xuất khẩu thủy sản cũng tự mình tìm hướng đi vượt “bão” Covid-19

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí