thời trang
-
Tết này trang điểm thế nào cho lung linh
Ngày Tết bận rộn với đủ lễ nghi khiến chị em không còn quá nhiều thời gian dành cho việc làm đẹp. Vì vậy, các chị em chỉ cần trang bị cho mình một công thức trang điểm nhanh nhưng vẫn nổi bật vẻ ngoài xinh xắn rạng rỡ của gương mặt là được.
-
10 kiểu tóc ngắn cho cô nàng cá tính
Bất cứ thời tiết nào, dù mùa đông hay mùa hè thì kiểu tóc ngắn luôn khiến các nàng bị lôi kéo vì vẻ đẹp cá tính mà không làm mất đi phần nữ tính.
-
3 kiểu diện boots giúp bạn xinh đẹp trong mùa lễ hội
Muốn toả sáng trong mùa lễ hội này, các cô gái hãy nắm trong tay 3 tips diện boots cơ bản dưới đây nhé!
-
Công nghệ di động: Làn sóng mới trong ngành công nghiệp thời trang
Nhờ cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa ưu việt cho người dùng thương hiệu, ngày nay điện thoại di động là một trong những kênh chính được các nhà bán lẻ sử dụng để kết nối với khách hàng.
-
3 "ông lớn" thời trang đã tung chiêu gì để chiếm lĩnh thị trường Việt Nam ?
Trước sức nóng của thị trường thời trang Việt, 3 "ông lớn" Zara, H&M, Uniqlo đã lần lượt "tung chiêu" để chiếm lĩnh thị phần vốn màu mỡ này.
-
Ấn tượng Burberry - Sợi tái sinh Econyl vào bộ sưu tập mới
Hãng thời trang Burberry ra mắt capsule collection (bộ sưu tập giới hạn số lượng mẫu thiết kế, thường bao gồm các thiết kế có tính ứng dụng cao, không phụ thuộc vào mùa nào) được làm từ sợi Econyl của công ty Aquafil.
-
Các thương hiệu thời trang chưa bắt kịp xu hướng trải nghiệm đa kênh
Các thương hiệu thời trang chưa mang lại được trải nghiệm đa kênh theo mong muốn của khách hàng, đặc biệt là các dịch vụ giao hàng và trả lại hàng linh hoạt, nhanh chóng và các dịch vụ hiện đại hỗ trợ khách hàng.
-
PG Denim sẽ cạnh tranh tại phân khúc cao cấp
Trong tuần vừa qua, Ciao Milano, phiên bản mới của triển lãm Denim Premiere Vision đã diễn ra, với sự tham gia của một dự án được dẫn dắt bởi Paolovwngxtti, hay còn gọi là PG Denim.
-
Áo Zara, denim Việt Nam
Các thương hiệu Zara, H&M; Levi’s sẽ sử dụng vải denim (loại vải thô, bền, được dệt đan chéo một cách chắc chắn bằng 100% vải cotton) sản xuất tại Việt Nam.
-
Trí tuệ nhân tạo tự đổi mới trải nghiệm mua sắm
Sự kết hợp của thời trang và Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tác động đáng kể đến ngành công nghiệp thời trang khi mà những cải tiến dựa trên công nghệ đang tự đổi mới không chỉ ở sự tương tác của khách hàng đối với sản phẩm may mà còn ở các trải nghiệm mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến.
-
Ứng dụng công nghệ in 3D trong ngành công nghiệp thời trang
Công nghệ in 3D là khái niệm không quá xa lạ trong thời trang. Tuy nhiên, tính ứng dụng của nó vào thực tiễn vẫn mới chỉ ở bước đầu.
-
Thị trường thời trang Việt Nam ngày càng hấp dẫn
So với hàng ngoại, các thương hiệu như Yvy Moda, Canafi, NEM… đang được đánh giá khá cao về mối tương quan hợp lý giữa mức giá, thiết kế và chất lượng vải.