Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 30 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 30 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương hiệu

Bắc Giang: Gần 11,6 tỷ đồng hỗ trợ phát triển thương hiệu nông sản hàng hóa cấp tỉnh

Bắc Giang: Gần 11,6 tỷ đồng hỗ trợ phát triển thương hiệu nông sản hàng hóa cấp tỉnh

Gần 3.000 sản phẩm giả thương hiệu nổi tiếng bị thu giữ tại chợ Ninh Hiệp
14:40, 05/07/2019

Gần 3.000 sản phẩm giả thương hiệu nổi tiếng bị thu giữ tại chợ Ninh Hiệp

HABECO chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới
20:06, 07/05/2019

HABECO chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới

HABECO chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu
21:05, 23/04/2019

HABECO chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

  • Gần 2.000 sản phẩm giả mạo thương hiệu lớn bị thu giữ

    Gần 2.000 sản phẩm giả mạo thương hiệu lớn bị thu giữ

    Kiểm tra 5 địa điểm bán hàng của menshop 79.com và menshopfashion.com, lực lượng chức năng thu giữ gần 2.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu lớn.

  • Quy chế quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Quy chế quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Bộ Công Thương đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ ban hành“Quy chế quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.

  • Định vị thương hiệu và cách 7up định vị khôn ngoan

    Định vị thương hiệu và cách 7up định vị khôn ngoan

    Hôm trước tôi tham gia nói chuyện với một nhóm bạn khởi nghiệp. Các bạn ấy hỏi về “Định vị Thương hiệu”, và xin một tình huống tham khảo. Tôi có nói hãy tìm hiểu case về 7up – một ví dụ rất điển hình cho việc định vị thương hiệu khôn ngoan.

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí