thương hiệu
-
Bắc Giang: Gần 11,6 tỷ đồng hỗ trợ phát triển thương hiệu nông sản hàng hóa cấp tỉnh
UBND tỉnh bắc Giang vừa ban hành Đề án xây dựng và phát triển nông sản hàng hóa đạt tiêu chí cấp tỉnh, giai đoạn 2019-2021 với tổng kinh phí thực hiện gần 11,6 tỷ đồng.
-
Gần 3.000 sản phẩm giả thương hiệu nổi tiếng bị thu giữ tại chợ Ninh Hiệp
Gần 3.000 sản phẩm các loại như đồng hồ, kính mắt, quần áo giả các thương hiệu nổi tiếng như Hublot, Dior, Gucci... đã bị Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 14, Cục QLTT Hà Nội thu giữ tại chợ Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.
-
HABECO chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Sáng 7/5/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Rượu - Bia - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
-
HABECO chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 23/4/2019, tại Hà Nội, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức họp báo công bố nhận diện thương hiệu mới của HABECO.
-
Gần 2.000 sản phẩm giả mạo thương hiệu lớn bị thu giữ
Kiểm tra 5 địa điểm bán hàng của menshop 79.com và menshopfashion.com, lực lượng chức năng thu giữ gần 2.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu lớn.
-
Quy chế quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Bộ Công Thương đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ ban hành“Quy chế quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
-
Định vị thương hiệu và cách 7up định vị khôn ngoan
Hôm trước tôi tham gia nói chuyện với một nhóm bạn khởi nghiệp. Các bạn ấy hỏi về “Định vị Thương hiệu”, và xin một tình huống tham khảo. Tôi có nói hãy tìm hiểu case về 7up – một ví dụ rất điển hình cho việc định vị thương hiệu khôn ngoan.